" Màng trinh" chưa rách sau khi "yêu" liệu có thể có thai không ?
Xin chào chương trình,
Mình đã có luyện tập cho chuyện ấy cùng với bạn trai của mình. Màng trinh của mình vẫn còn, anh ấy cũng chỉ vào một nửa chứ không vào hết, hơn nữa anh ấy cũng chưa từng xuất vào trong. Nhưng ngay sau đó khoảng 10 mấy tiếng thì mình đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Thời gian qua bao lâu thì mình không rõ lắm, nhưng mà mình đã bị trễ kinh nguyệt 2-3 ngày gì đó. Chương trình tư vấn cho mình là liệu có phải mình đã có thai ? Nếu không có thì những triệu chứng của mình là gì ? Và khi nào kinh nguyệt mình có đều lại?
Mình cảm ơn chương trình.
màng trinh, chưa rách, khả năng có thai, x.tinh ngoài, thuốc tránh thai khẩn cấp, chậm kinh, nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Trường hợp bạn q.h x.tinh ngoài, màng trinh của bạn vẫn còn và có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp sau khoảng mười mấy tiếng thì khả năng có thai của bạn vẫn có nhưng với tỷ lệ rất thấp. Nhiều bạn nữ nghĩ rằng còn màng trinh thì sẽ không mang thai, tuy nhiên mang trinh mặc dù chắn ngang âm đạo nhưng chúng có nhiều lỗ nhỏ thông vào bên trong. Điều này giúp cho kinh nguyệt thuận lợi chảy ra ngoài nên cũng đồng nghĩa với việc nó không ngăn được những con t.t bơi ngược dòng. Hơn nữa , x.tinh ngoài cũng không phải biện pháp tránh thai có hiệu quả cao vì cho dù chưa x.tinh thì trong dịch bôi trơn do dương.v tiết ra luôn có một lượng t.t nhỏ mà chỉ cần rơi vào â.đ của bạn gái là đã có khả năng thụ thai. Thuốc ngừa thai khẩn cấp có thể giúp giảm 75% đến 89% khả năng mang thai nếu dùng đúng chỉ dẫn cũng như uống càng sớm sau khi q.h, do đó khả năng có thai vẫn có thể xảy ra. Đối với trường hợp của bạn thì khả năng có thai sẽ vẫn có nhưng với tỷ lệ rất thấp nên bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều.
Hiện tại, bạn mới mất kinh được 2-3 ngày chưa thể khẳng định chắc chắn là do bạn có thai dẫn tới, vì đây có thể do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp gây ra. Thuốc tránh thai khẩn cấp là thuốc chứa nội tiết tố với hàm lượng cao vì vậy sử dụng sẽ gây ra tình trạng rối loạn nội tiết trong cơ thể từ đó khiến cho chu kỳ kinh của bạn sẽ bị rối loạn như chu kỳ kinh đến sớm, chậm kinh, rong kinh…. Thường chu kỳ kinh sẽ trở này bình thường sau 1-2 chu kỳ.Trường hợp của bạn khả năng có thai rất thấp, nhưng để chắc chắn bạn nên sử que thử thai kiểm tra sau ngày q.h 10-14 ngày hoặc sau khi chậm kinh 7-9 ngày.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe.
ung thư cổ tử cung, xét nghiệm, pap smear, tế bào vảy không điển hình
Hôm trước mẹ cháu có đi xét nghiệm Phiến đồ PAP mỏng, có nhận được kết luận: Tế bào vảy không...
Phải làm sao để bệnh nấm không tái phát ở " cô bé " nữa ???
Em năm nay 23 tuổi, đã có gia đình và chưa có bé. Hiện em đang uống thuốc ngừa thai hàng tháng ạ...
siêu âm, hút thai, dịch cùng đồ, uống thuốc, misoprostol, cuasotinhyeu
Sau hút thai cháu đi siêu âm lại thì bác sỹ nói cùng đồ có dịch 24mm và cho uống thuốc...
nghi ngờ, hoài nghi, yêu thương, tình cảm, tình yêu, cửa sổ tình yêu, nhớ nhung, thân mật
Em xin hỏi căn cứ vào cuộc hội thoại trên, thì vợ em và người con trai đó yêu nhau chưa. Theo em...
qh lần đầu, lần đầu, mất trinh, ra máu, cảm thấy đau, hết đau, làm thế nào, cuasotinhyeu
em q.h lần đầu rồi bị mất trinh rồi nhưng sao 2-3 hôm sau em q.h lại vẫn bị ra một chút xíu máu...
thuốc tránh thai hàng ngày, quên uống, muộn hơn 3 giờ, biện pháp tránh thai hỗ trợ, 48 giờ, rất thấp, cuasotinhyeu
Em dùng thuốc tránh thai hằng ngày đã được 3 tháng, nhưng lại quên uống 1 viên thuốc tránh thai...
kị tuổi, thày bói, kiếm cớ, từ bỏ, cha mẹ cấm yêu,lo người yêu thiệt thòi
Em và bạn trai quen nhau cũng 7 tháng, bọn em thật sự rất yêu nhau. Nhưng cha mẹ của anh ấy đi...
Nội dung khác
học sinh, yêu đơn phương, thích, cơ hội, từ chối, theo đuổi, nuôi hy vọng
Ngày qua ngày em đều nhắn tin hỏi thăm, em cũng có hỏi một bạn cùng lớp bạn ấy thì được biết là...
16:05 - Tâm sự
phụ nữ trưởng thành, chinh phục phụ nữ, phụ nữ muốn gì, phụ nữ tuổi 30
Khi đã lập gia đình, có những điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại khiến phụ nữ mủi lòng, tủi thân...
08:35 - Tin tức
kiểm duyệt, The Guardian, đồng tính luyến ái, cách tiếp cận, luyến ái, đồng tính, Thổ Nhĩ Kỳ, hướng dẫn, nội dung, cấm, TikTok, cua so tinh yeu
Tiktok, ứng dụng truyền thông xã hội thuộc sở hữu của Trung Quốc, kiểm duyệt các các chủ đề ủng...
10:35 - Tin tức
Diễn viên Anh Dũng lên tiếng về tin đồn tình ái với đàn chị Trương Ngọc Ánh
Diễn viên Anh Dũng trải lòng về cuộc sống khi quyết định Nam tiến. Bên cạnh đó, nam diễn viên...
12:28 - Tin tức
Con trai mắc bệnh hiểm nghèo: Con chết mẹ không có tiền mua quan tài đâu
Một nách 2 con, không nhà cửa, không việc làm, chị Trang bất lực khi con trai mắc bệnh hiểm nghèo...
14:35 - Tin tức
Đôi khi tình yêu kết thúc, chẳng phải là lỗi của ai cả, Chia tay, tình yêu tan vỡ, cua so tinh yeu
Trước đây, khi con đường của cả hai giao nhau và giữa hai người nảy nở tình yêu. Hai người từng...
15:35 - Tin tức
Cách skincare, làn da, mùa lạnh, cửa sổ tình yêu.
Dưới đây là 4 hiểu lầm chăm da phổ biến vào mùa đông, bạn cần hóa giải ngay để da dẻ không phải...
19:05 - Tin tức
Lê Hà hôn chồng, khoe con gái, lễ vu quy, cửa sổ tình yêu.
Nữ người mẫu hạnh phúc bên ông xã Trần Hiếu và bé Bào Ngư trong hôn lễ tổ chức sáng 30/4 tại quê...
15:02 - Tin tức
Tiệm chè Huế "màu mè" 24 món mỗi tối bán 400 cốc gây "sốt" bạn bè quốc tế
Tiệm chè Việt Nam khiến bạn bè quốc tế sốt sắng vì quá kỳ công, riêng khoản bày biện đã không thể...
15:35 - Tin tức