Màng trinh- có cũng khổ, không có cũng không xong.
Chào chuyên gia.
Em mới lấy chồng được 5 tháng nhưng hai vợ chồng chưa quan hệ được lần nào. Do em bị tâm lý sợ đau nên mỗi lần đưa vào là em giật mình lại đẩy anh ấy ra. Qua ngày hôm sau em cũng thấy đau với rát, nhưng nhiều lần lặp đi lặp lại vẫn ko được. Em có đi khám phụ khoa lần đầu bác sĩ bảo em hoàn toàn bình thường, bác sĩ có siêu âm và đưa tay vào kiểm tra ,bác sĩ nói vẫn còn màng trinh nên mới cảm thấy đau, khuyên vợ chồng em nên cố gắng lại.
Nhưng về nhà sau nhiều lần vẫn không được em lại đi khám ở chỗ khác. Và bác sĩ đã đưa được mỏ vịt vào khoảng 5cm và cũng kết luận là âm đạo của em hoàn toàn bình thường. Em mới lo lắng và bảo bác sĩ phẫu thuật rạch màng trinh ra để vợ chồng em dễ quan hệ hơn nhưng bác sĩ bảo đã đưa mỏ vịt vào được có nghĩa là đã rách màng trinh. Về em có nói với chồng và anh đã bực bội và nghi ngờ em không trong sạch nên mới rách màng trinh, anh ấy cứ bảo thủ rằng anh ấy chưa đưa được vào trong thì không thể nào mất được. Em đau khổ không thể tả hết, em giải thích nhưng anh ấy không chịu hiểu .
Xin chuyên gia tư vấn giúp em xem có khả năng do va chạm nhiều lần nên em bị rách hay không. Và em nên giải thích thế nào để chồng em hiểu. Vì chuyện này mà gia đình nhỏ của em sẽ tan nát mất. Xin hãy giúp em.
quan hệ tình dục, lần dầu, màng trinh, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Màng trinh là mọt màng mỏng nằm ngay cửa âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2-2,5 cm, thường là một màng mỏng. Ở trên màng trinh có một hoặc nhiều lỗ để kinh nguyệt hàng tháng thoát ra. Cũng có những mao mạch nhỏ ở trên màng trinh để cung cấp máu nuôi dưỡng nên khi bị rách màng trinh thường kèm theo hiện tượng chảy máu. Việc chảy máu nhiều hay ít , đau nhiều hay ít trong khi màng trinh bị rách thì còn phụ thuộc vào độ dày của màng trinh và ngưỡng chịu đau của mỗi người, nên có người đau nhiều, có người đau ít, có người chảy máu nhiều, có người lại chảy máu ít, thậm chí không chảy máu ra ngoài do máu quá ít dính ở trên thành âm đạo và dương vật khi người đàn ông cho dương vật vào trong.
Với trường hợp của vợ chồng em quan hệ mãi mà không thành công có thể do vấn đề màng trinh là một phần còn lại cũng là do cơ âm đạo co giãn không tốt, và do tâm lý căng thẳng lo lăng nhiều khi quan hệ nên em gồng người cứng hơn làm cơ âm đạo không thể giãn nỡ khiến anh ấy đưa vào khó hơn. Vì thế nên có thê ngay cả khi bác sỹ đã bảo màng trinh của em bị rách thì anh ấy cũng không cho vào được hoàn toàn vì cơ âm đạo quá khít. Còn màng trinh của em rách khi nào, thì có thể là sau khi bác sỹ đầu tiên khám cho em và làm rách màng trinh luôn, hoặc do khi vợ chồng em cố gắng quan hệ những lần sau đó làm rách màng trinh, nhưng như nói trên là do cơ âm đạo khít nên dù màng trinh rách vẫn không quan hệ được.
Trong trường hợp này ngay cả bản thân em cũng còn không biết màng trinh mình bị rách từ khi nào thì em cũng không thể làm thế nào để khiến cho anh ấy tin em được. Anh ấy chỉ tin em khi mà anh ấy muốn vậy thôi em, còn nếu anh ấy không muốn tin thì em có làm gì đi chăng nữa cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của người ta. Một gia đình chỉ có thể hạnh phúc khi cả hai cùng vun vén cho nó, và rằng trong tương lai đây sẽ còn rất nhiều những mâu thuẫn có thể lớn hơn rất nhiều lần cái chuyện màng trinh, em đã đi khám được bác sỹ giải thích kỹ lưỡng cùng như vậy mà anh ấy vẫn không có niềm tin ở em thì chuyện tan nát cũng chỉ là thời gian.
Vì thế em chỉ cần thành thật, còn việc còn lại là ở anh ấy, nếu anh ấy vẫn bảo thủ, chì chiết, làm khổ em vì một chuyện không phải lỗi do em thì em cũng nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của hai người em nhé.
Chúc em sức khỏe, may mắn!
Nội dung khác
Thủ phạm chính, yếu sinh lý, hầu hết, đàn ông Việt, nghiện nặng, cua so tinh yeu
Tại Việt Nam, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng có xu hướng trẻ hóa, nam giới ở độ tuổi...
06:35 - Tin tức
Cách chọn người yêu phù hợp
Lựa chọn người yêu phù hợp là điều rất quan trọng, bởi đó là yếu tố quyết định tới hạnh phúc của...
08:35 - Tin tức
bí tiểu sau sinh, làm mẹ
Bí tiểu ở người mẹ sau sinh là một trong những biến chứng thường gặp, nhất là khi sinh ngả âm đạo...
20:05 - Kiến thức
con đường lây nhiễm hiv, đường máu, đường mẹ sang con, quan hệ tình dục, quan hệ đường dương vật – âm đạo, quan hệ đường hậu môn, quan hệ đường miệng, trầy xước, xâm nhập, phòng tránh, quan hệ an toàn
Virus HIV có thể lây nhiễm qua 3 con đường chính: đường máu, đường tình dục và truyền từ mẹ sang...
07:00 - Kiến thức
Thực phẩm, giúp bé bị ho, mau khỏi, cửa sổ tình yêu.
Thời tiết chuyển mùa cùng với mức độ ô nhiễm môi trường ngày càng tăng khiến chúng ta dễ mắc...
11:02 - Tin tức
thủ dâm, cua so tinh yeu
Thủ dâm có nghĩa là tạo ra cảm giác khoái cảm bằng cách kích thích bộ phận sinh dục mà không cần...
14:02 - Tin tức
động lực, quyết tâm, hành động, chân thành, chấm dứt, cửa sổ tình yêu
Chúng tôi vẫn nhắn tin qua lại với nhau, rồi chuyện gì đến cũng đến. Mỗi lần chúng tôi gặp nhau...
12:02 - Tâm sự
Tác dụng của hoa atiso đối với sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai
Hoa atiso là một loại hoa rất tốt cho sức khỏe của mọi người đặc biệt rất có lợi cho sức khỏe của...
10:35 - Tin tức
Tâm sự, Tâm sự cuộc sống, Ngoại tình, Ngoại tình tư tưởng, Người thứ 3, cua so tinh yeu
Đàn ông ngoại tình trên đời này cũng năm bảy dạng. Kẻ vui chơi qua đường, cặp bồ rồi cũng về với...
19:02 - Tin tức