Mất "bản lĩnh" đàn ông sau khi lỡ cắt dây lưng "cậu nhỏ"!!!
Chào bác sĩ,
Cách đây khoảng 2 năm, em có đi cắt dây thần kinh lưng dương vật để điều trị x.u.ấ.t t.i.n.h sớm. Do hồi đó em thiếu hiểu biết nên đã thăm khám ở phòng khám không uy tín. Hiện tại em đang thấy tình trạng của em còn xấu hơn so với trước. Giờ em bị mất cảm giác, suy giảm hưng phấn, giảm ham muốn nên vô cùng lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng này của em có giải quyết được nữa không ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn.

Chào em,
Thực tế, cắt dây lưng thần kinh d.ư.ơ.n.g v.ậ.t điều trị x.u.ấ.t t.i.n.h sớm là một thủ thuật nhiều rủi ro và hiệu quả rất thấp, nó không mang lại hiệu quả chữa bệnh thực sự nhưng mang tới hiệu quả kinh tế cho các cơ sở khám chữa bệnh làm thủ thuật này. Cho nên nó vẫn được nhiều phòng khám vẫn đang áp dụng thủ thuật này cho nhiều người bất chấp những rủi ro của nó.
Tác hại của việc cắt dây thần kinh lưng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t đó là gây ra tình trạng mất cảm giác vĩnh viễn ở "cậu nhỏ" khiến nam giới bị tình trạng xuất tinh sớm phải đối mặt với tình trạng không thể cương và suy giảm cảm giác hưng phấn, mất khoái cảm. Đây chính là lý do vì sao hiện nay các hiệp hội nam khoa và y học t.ì.n.h d.ụ.c trên thế giới khuyến cáo không nên dùng biện pháp này để chữa x.u.ấ.t t.i.n.h sớm nữa.
Trường hợp em bị mất cảm giác, suy giảm hưng phấn, giảm ham muốn sau khi áp dụng thủ thuật cắt dây lưng d.vật không phải là hiếm gặp đối với những nam giới đã áp dụng thủ thuật này. Còn chuyện có thể khắc phục vấn đề này hay không thì cần phải thăm khám trực tiếp mới có thể đưa ra được kết luận chắc chắn được. Do vậy, em hãy đi đến các bệnh viện lớn có chuyên khoa Nam học để trao đổi trực tiếp với bác sĩ về vấn đề này của mình là tốt nhất.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!