Mất "phong độ" khi "ân ái" vì bị bạn gái so sánh với người cũ.
Khi yêu 1 người con gái mà cô ấy thẳng thắn trả lời khi em hỏi về quá khứ của cô ấy. 2 năm trước Cô ấy đã từng quan hệ với người khác trước khi đến với em. Em và cô ấy cũng đã làm chuyện đó nhưng không dùng biện pháp tránh thai nào. Khi em hỏi cô ấy liệu có thai được không. Cô ấy trả lời anh đừng lo sẽ không có được đâu ( cô ấy bảo em yếu sinh lý vì khi quan hệ em bị xuất tinh sớm).
Em tự hỏi mình liệu cô ấy có so sánh em với người trước kia không. Em nên làm thế nào để chấp nhận quá khứ của cô ấy và em nên làm thế nào để tăng cường sinh lý, tránh tình trạng xuất tinh sớm. Anh, chị tư vấn cho en với ạ. Em xin chân thành cảm ơn

Chào em!
Việc em bị xuất tinh sớm không có nghĩa là khả năng sinh sản của em bị hạn chế, vì khả năng sinh sản thì sẽ phụ thuộc vào số lượng và chất lượng tinh trùng của em. Em xuất tinh sớm không có nghĩa là tinh trùng của em yếu.
Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thì người giúp em nhiều nhất chính là cô bạn gái của em. Có thể trong lần quan hệ đầu em có nhiều lo lắng, căng thẳng không biết là mình có khiến bạn gái thỏa mãn hay không. Điều này làm em khó kiểm soát được sự xuất tinh của mình, không cần biết cô ấy có so sánh em với người bạn trai trước không.
Nhưng tôi dám chắc là sau khi cô ấy nói em bị yếu sinh lý thì chính bản thân em đã mặc cảm là và lo lắng không biết mình có bằng được cậu bạn trai trước kia của cô ấy không. Chính điều này sẽ làm cho tình trạng xuất tinh sớm của em càng ngày càng tồi tệ hơn mà thôi.
Em cần nói chuyện với cô ấy để cô ấy giúp em thoát khỏi tình trạng mất tự tin khiến khả năng yêu sẽ bị ảnh hưởng, mọi sự so sánh giữa người mới và người cũ đều không nên nhất là trong chuyện tế nhị này. Vì vậy ngoài việc đi khám nam khoa để bác sĩ kê thuốc bổ sung thì khi em và bạn gái quan hệ, bạn gái có thể dùng tay hoặc cả hai quan hệ thực sự cho đến khi em cảm thấy gần xuất tinh thì dừng lại.
Sau đó chờ cho dương vật xìu xuống thì cả hai lại bắt đầu lại kích thích lại từ đầu, nhưng bạn gái em cần phải động viên em, bản thân em cũng cần xóa bỏ mặc cảm trong đầu khi gần gũi bạn gái. Tuy tình trạng này không thể tốt lên trong ngày một ngày hai nhưng tôi nghĩ sau một thời gian cả hai cố gắng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn thôi.
Thêm nữa việc bạn gái em khẳng định là không thể có thai khi không dùng biện pháp phòng vệ có lẽ là hơi chủ quan hoặc cô ấy có dùng biện pháp nào đó mà em không biết. Hai em cũng nên thẳng thắn với nhau về vấn đề này tránh những hậu quả đáng tiếc xẩy ra
Còn về chuyện làm sao chấp nhận được quá khứ thì có lẽ chính em mới là người có thể trả lời được câu hỏi đó, cô ấy chấp nhận đến với em, chia sẻ với em mọi điều về quá khứ tức là cô ấy rất tin tưởng ở em. Vì vậy hãy suy nghĩ thật chín chắn rõ ràng việc em yêu cô ấy vì con người, nhân cách của cô ấy hay chỉ yêu vì cô ấy còn "trinh" hay đã mất?
Chúc hai em hạnh phúc!