"Mất" phong độ là do tâm lý?
Chào bác sĩ , nhờ bác sĩ tư vấn giúp em được không ạ
Em năm nay 24 tuổi . thời gian trước đây em thường xuyên thủ dâm và thậm chí là rất nhiều ạ có khi thủ dâm được 1 tí thì em đã xuất . Thời gian gần đây em cảm thấy dương vật em khó có thể cương cứng và rất lo lắng về chuyện đó và em bị rơi vào tình trạng thiếu tự tin cứ hay bị sợ sệt và suy nghĩ nhiều .. em đã mạnh dạn đến bệnh viện Bình Dân tphcm phòng nam khoa để khám thì bác sĩ cho đi siêu âm dương vật và xét nghiệm nồng độ ham muốn trong máu ..
Khi em quay lại thì bác sĩ bảo em là do tâm lý thôi chứ nồng độ trong máu chỉ dảm 1 tí .. bác sĩ bảo về ăn uống sinh hoạt bình thương .. có 1 thời gian gần đây đôi khi nói chuyện với người yêu dương vật em vẫn cương lên được nhưng không hoàn toàn chỉ là 1 tí rồi xìu xuống .
Em còn nhớ lần đầu tiên em quan hệ là học lớp 11 khi đó em quan hệ được 30p mới xuất và từ đó đến nay em chỉ quan hệ 2 đến 3 lần gì đó nhưng những lần sau này chỉ được 1p là xuất .. bây giờ em lại bị thế này nữa mong bác sĩ tư vấn giùm em,
dương vật, cương cứng, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, nội tiết tố, khám nam khoa, xét nghiệm, nhu cầu ham muốn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ độ cương cứng để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương như tâm lý căng thẳng, nội tiết rối loạn, thói quen thủ dâm, sử dụng chất kích thích,... Với trường hợp của em, em đã cẩn thận đi khám được kết luận không có vấn đề gì thì em cũng đừng quá lo lắng.
Khi nói chuyện với người mà em yêu thương, cảm xúc dâng trào thì cậu nhỏ "ngóc" dậy là điều dễ hiểu. Do em không quan hệ tình dục thường xuyên nên cũng khó có thể kết luận tình trạng hiện nay của em là bị rối loạn cương dương. Tâm lý là một yếu tố vô cùng quan trọng cho việc quan hệ tình dục. Khi căng thẳng, hồi hộp thì cậu nhỏ cũng khó có thể nghe lời, và cũng dễ dàng dẫn đến tình trạng "chưa đi đến chợ đã hết tiền".
Vì vậy nếu em giữ tâm lý thoải mái, đảm bảo có một sức khỏe tốt thì đời sống tình dục của em cũng sẽ được cải thiện. Để có được điều đó thì em hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng không sử dụng rượu bia và các chất kích thích, hạn chế thủ dâm, không xem những phim ảnh có hình ảnh nhậy cảm.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, tình yêu muôn màu, cua so tinh yeu
Cung hoàng đạo nào sẽ là người đưa bạn tới những cuộc phiêu lưu nhiều màu sắc? Dù là lúc mới yêu...
14:35 - Tin tức
nửa cuối tháng 5, con giáp này tài vận tốt, cửa sổ tình yêu.
Nửa cuối tháng 5, tuổi Ngọ, Mùi, Thìn, Mão hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng...
16:00 - Tin tức
Hàu nướng bơ tỏi thơm lừng, bổ dưỡng, cửa sổ tình yêu.
Hàu có công dụng tuyệt vời đối với các quý ông. Với món ăn vừa ngon vừa bổ này, chàng sẽ trở nên...
20:02 - Tin tức
chăm sóc bé, làm mẹ, trẻ chảy nước dãi, dị ứng nước dãi ở trẻ
Chảy nước dãi rất phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt là khi trẻ sắp mọc răng. Điều này thường không có...
10:58 - Tin tức
quan hệ để có thai, văn hóa ứng xử, có thai ngoài ý muốn, chối bỏ, đã có người yêu, tình yêu 9 năm.
Nhưng lúc đó trái tim em cũng không cần nữa rồi và sẵn sàng kết thúc mối tình này một cách êm đẹp...
13:05 - Tâm sự
Kiểu áo khoác, dáng oversized, mặc đẹp, chuẩn mốt, cửa sổ tình yêu.
Làm thế nào để lựa chọn áo khoác một cách đúng đắn, giúp bạn nâng tầm phong cách trong mùa lạnh...
17:30 - Tin tức
Cuộc sống là chuỗi ngày bế tắc, mệt mỏi,trầm cảm, thiếu quan tâm.
Cháu đã không trân trọng những điều đó nên giờ đây trong cháu là cảm giác hối hận, day dứt không...
13:05 - Tâm sự
quá khứ, mâu thuẫn, phạm phải sai lầm, quyết định phù hợp, ly hôn, giải thoát, cửa sổ tình yêu.
Mỗi khi nghĩ đến em vừa hận vừa tức, em như muốn đâm hàng ngàn con dao vô người chồng em như...
12:05 - Tâm sự
hoa hậu ngọc hân, áo dài, chất liệu nhung the, áo dài cách tân
Mới đây, tranh thủ ngày Hà Nội có nắng, Hoa hậu Ngọc Hân đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm với BST...
11:04 - Tin tức