"Mất trinh" xong thì vùng kín lại có "miếng thịt dư"....
Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 19 tuổi, đã có bạn trai và chúng cháu cũng đã có quan hệ với nhau. Gần đây cháu để ý thấy ở cửa â.m đ.ạ.o của cháu đột nhiên có 1 miếng thịt dư, lành tính. Nó không bị to lên, không viêm ngứa gì hết ạ. Cháu phát hiện miệng thịt dư đó xuất hiện kể tư khi cháu có quan hệ và mất trinh ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi phải làm sao thì miếng thịt dư này mới biến mất được ạ?
Cháu xin cảm ơn bác sĩ.

Chào cháu,
Hiện tượng xuất hiện cục thịt thừa mọc ở vùng kín là một hiện tượng không hiếm gặp ở nữ giới. Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này có thể xuất phát từ các bệnh lý hoặc không, chẳng hạn như u thịt tại chỗ, u nang â.m đ.ạ.o, polyp â.m đ.ạ.o, bệnh sùi mào gà,... Trường hợp cháu xuất hiện 1 miệng thịt dư ở cửa â.m đ.ạ.o nhưng không có kèm theo bất kỳ triệu chứng bất thường nào khác cả thì khả năng cao nguyên nhân gây ra nó không phải từ bệnh lý. Nhiều trường hợp bị nhầm lẫn do không có đủ kiến thức về giải phẫu nên có thể nhầm tưởng môi bé hoặc âm vật.
Còn về làm sao để cho miếng thịt dư ở vùng kín của cháu mau biến mất thì cần phải có sự thăm khám trực tiếp của bác sĩ chuyên khoa. Tùy theo kích thước, vị trí của miếng thịt dư mà bác sỹ sẽ đưa hướng giải quyết cụ thể cho cháu, đó có thể là dùng thuốc, đốt laser, áp lạnh,... Trong một vài trường hợp thịt dư vùng kín có thể không cần phải có sự can thiệp của y khoa.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!