Mất tự tin vì "cô bé" sỡ hữu đôi " môi nhỏ" không cân xứng!
Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Nhưng cháu lại có 1 bên môi bé dài ra và bị thâm, bên còn lại thì vẫn hồng hào bình thường. Nhiều lúc nó cạ vào quần khiến cháu cảm thấy rất đau và khó chịu. Cháu không biết nguyên nhân khiến cho cháu bị như vậy là gì ạ? Cháu còn cảm thấy tự tị vì nó luôn ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi có ai bị giống như cháu không ạ?
Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Mất tự tin vì "cô bé" sỡ hữu đôi " môi nhỏ" không cân xứng!
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào cháu,
Thực ra, môi bé ở vùng kín của nữ giới sẽ có sự khác nhau của mỗi người. Nó được coi là sắc màu và nét đặc trưng riêng của mỗi phụ nữ. Â.m đ.ạ.o hay chính xác hơn là âm hộ và tất cả các thành phần của chúng đều cũng sẽ có hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau ở mỗi người. Theo đó, cháu không cần phải lo lắng hay tự ti rằng bộ phận sinh dục của mình không có vẻ bình thường. Theo cơ địa và các yếu tố khác, â.m đ.ạ.o của mỗi người sẽ khác nhau ở tùy mức độ.
Môi bé â.m đ.ạ.o rất đa dạng và khác nhau ở mỗi người, không có tiêu chuẩn như thế nào là đẹp. Cháu chỉ cần biết rằng đôi môi bé có thể không đối xứng, chúng có thể vượt ra ngoài môi lớn, các cạnh có thể không hoàn toàn mịn màng, hai bên có độ dài ngắn khác nhau. Đây là trường hợp không hiếm thấy ở phụ nữ, chủ yếu do cơ địa từ nhỏ của mỗi người.
Thông thường, màu của môi bé có phần sậm màu hơn các vùng da khác của cơ thể.  Điều này là do lưu lượng máu đến khu vực tăng lên. Nó sẽ trở lại màu sắc thông thường sau khi nữ giới cao trào hoặc cảm giác khác lắng xuống. Do đó, môi bé bị thâm là chuyện bình thường. Mức độ thâm của mỗi người cũng khác nhau. Nguyên nhân thâm chủ yếu do: di truyền, cơ địa, mặc đồ chật, cọ xát nhiều, chấn thương,… Bên môi bé dài hơn thường sẽ bị thâm hơn do thường xuyên có sự có xát với quần áo hoặc chấn thương nhẹ.
Như vậy, hình dáng môi nhỏ "cô bé" của cháu là hoàn toàn bình thường, nó sẽ không sẽ không ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng của cháu về sau này. Điều quan trọng nó cũng không phải là yếu tố quyết định những điểm hấp dẫn của cơ thể hay tính cách của cháu. Do đó, cháu hãy tự tin và thoải mái yêu bản thân mình nhiều nhất có thể. Để môi nhỏ của "cô bé" không bị đau hay khó chịu khi cọ xát vào quần áo thì cháu chỉ cần lựa chọn cho mình những đồ lót, quần áo rộng rãi, thoải mái và không nên mặc đồ quá bó sát vào cơ thể là được.
Mong cháu luôn khỏe mạnh và vui vẻ!