Máu kinh ra bất thường nguyên nhân do đâu?
Em chào bác sĩ, em năm nay 19 tuổi, gần đây em có bị chậm kinh 7 ngày, đến ngày thứ 8 thì có kinh. Nhưng khi đến kỳ kinh thì ngày đầu kinh của em thỉnh thoảng có máu màu nâu sẫm, ngày thứ 2 kinh ra bình thường nhưng ít hơn mọi khi kèm máu đông vón cục. Nhưng đến ngày thứ 3 thì không còn máu kinh nữa mà thay vào đó là một ít chất nhờn kèm máu đỏ tươi. Bác sĩ cho em hỏi đấy là triệu chứng của bệnh gì ạ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Thường thì phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có chu kỳ kinh nguyệt chuẩn 28-32 ngày, có khi vòng kinh dài hơn hoặc ngắn hơn 1 chút nhưng đều hằng tháng thì cũng không ảnh hưởng gì đến sinh sản. Khi bị ra kinh thường ra 3-4 hôm máu đỏ thẫm sau đó nâu dần rồi hết, khi ra máu có thể vón cục hoặc lẫn những mảng hồng hồng đó là niêm mạc tử cung bị bong tróc ra.
Em chậm kinh 7 ngày, đến này thứ 8 thì bắt đầu có kinh nhưng thi thoảng có máu màu nâu sẫm, ngày thứ 2 thì kinh ra bình thường nhưng ít hơn mọi khi kèm máu đông vón cục, ngày thứ 3 thì không có máu kinh nữa mà là 1 ita chất nhờn và máu đỏ tươi. Trường hợp của em có thể là em đang bị rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, cũng có thể là em bị khối u hoặc polyp buồng tử cung nên làm ảnh hưởng đến việc ra kinh. Em theo dõi thêm một vài chu kỳ nếu thấy ra máu bất thường thì em đi siêu âm khám phụ khoa xem nguyên nhân do đâu thì khi đó mới có hướng giải quyết cho em được. Khi đi khám nên chú ý nếu chưa quan hệ tình dục thì phải bảo bác sỹ cẩn thận không làm rách màng trinh em nhé.
Chúc em sức khỏe!
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
14 năm nuôi con, hộ người xa lạ, cửa sổ tình yêu.
Cuộc sống khó khăn, cực chẳng đã, người phụ nữ ấy phải lên Hà Nội làm thuê đủ các việc để kiếm...
17:02 - Tin tức
mẹo làm vườn, sân vườn, vườn xanh, trồng cây, không gian sống xanh, sống xanh
Xây dựng và giữ gìn khu vườn trong nhà quả là một công việc nặng nhọc. Chúng ta thường không biết...
15:03 - Tin tức
người chồng, phụ nữ, đức chung thủy, khó hay dễ, hám của lạ, lưa chọn, bạn đời,lối sống,cua so tinh yeu
Trong một cuộc khảo sát được một trung tâm tư vấn tiến hành gần đây về tiêu chuẩn nào của người...
19:04 - Tin tức
Tình yêu, Hôn nhân, Lựa chọn, Thích hợp, 12 cung hoàng đạo, cua so tinh yeu
Bạn có biết tiêu chuẩn chọn chồng tương lai của 12 cung hoàng đạo chưa, trong đó ẩn chứa những...
08:35 - Tin tức
nồi áp suất, sai lầm khi nấu ăn, cua so tinh yeu
Nồi áp suất giúp công việc nội trợ của chị em trở nên tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Tuy...
12:35 - Tin tức
người chuyển giới, cộng đồng người chuyển giới, LGBT, cua so tinh yeu
Để bố quen dần, cả tuần Linh đưa bạn gái về nhà nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Từ chỗ khó chịu, bố cậu...
08:35 - Tin tức
Lý do, đàn ông, rời xa, phụ nữ họ yêu, cửa sổ tình yêu.
Anh ấy từng là tình yêu ngọt ngào nhất của bạn, rồi bỗng chốc quay ra trở nên thật xa cách, lạnh...
19:02 - Tin tức
Tử vi tổng quan 12 con giáp trong tháng 6 âm: Đa số đều dư dả, viên mãn, chỉ có 1 con giáp cần lưu ý
Hãy cùng xem chuyện tài vận và sức khỏe của 12 con giáp sẽ thay đổi ra sao trong tháng 6 âm năm...
15:35 - Tin tức
pate gan gà, món ngon, thịt ba chỉ, mỡ lợn, bánh mỳ pate
Pate gan là món ăn quen thuộc thường được ăn kèm bánh mì và xôi trong bữa sáng. Thông thường pate...
12:05 - Tin tức