Mẻ xương cổ tay được 1 tháng rồi có nên quan hệ?
Chào bác sĩ cho em hỏi em bị mẻ xương cổ tay nhưng được 1 tháng rồi, em bó thuốc giờ nó lành em cử động bình thường, nhưng ngoại em bảo không được quan hệ với vợ em nếu em quan hệ em có bị gì không bác sĩ?

Chào em!
Trường hợp của em bị mẻ tay cổ tay được 1 tháng, vết thương được bó bột và giờ em cử động tay hoàn toàn bình thường không đau đớn. Nếu chụp X-quang hình ảnh xương cổ tay không có vấn đề gì thì chứng tỏ xương khớp của em đã hồi phục hoàn toàn.
Hiện nay chưa có nghiên cứu nào chứng minh hoạt động quan hệ tình dục và các vết thương xương khớp ở tay có ảnh hưởng tới nhau. Vậy nên em có thể quan hệ tình dục bất kỳ thời điểm nào mà không cần nghĩ rằng việc này có thể gây ảnh hưởng xấu tới vị trí vết thương ở xương cổ tay hoặc gây ra các biến chứng nguy hiểm gì cả. Tuy nhiên em có thể lựa chọn các tư thế quan hệ phù hợp, mà không gây đau hay ảnh hưởng đến sự vận động của cổ tay bị thương tránh làm cho vết thương bị đau trở lại.
Chúc em sức khỏe!