Mọc mụn ở vùng kín có tự nặn được không?
Chào Cửa sổ tình yêu!
Ở vùng lông vùng kính của mình có nổi mụn được 3 hôm rồi, bây giờ xuất hiện màu trắng, đụng vô là thấy đau, mình muốn nặn cho ra nhưng sợ có nguy hiểm gì không? Bệnh này là bệnh gì? Và mình phải làm sao thì khỏi. Xin cảm ơn !
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Vùng kín là một môi trường khá ẩm nóng và da vùng kín cũng khá nhạy cảm nên không ngạc nhiên khi vùng kín là khu vực dễ bị viêm nhiễm trên cở thể. Tình trạng mọc mụn ở vùng kín có thể được gây nên bởi nhiều nguyên nhân như tắc lỗ chân lông, viêm da, kích ứng... Và trước khi có phương án chích nặn hay loại bỏ mụn này thì em cần phải xác định được nguyên nhân gây nên tình trang này.
Kể cả trong trường hợp biết nguyên nhân thì em cũng không nên tự ý nặn, chich mụn vì điều đó có khiến em bị bội nhiễm hoặc nặng hơn có thể sẽ gặp tình trạng nhiễm trùng máu. Hiên nay em nên tìm đến Bệnh viên chuyên khoaĩ da liễu để khám và có hướng điều trị khối mụn này. Bên cạnh đó thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh để vùng kín sạch sẽ, khô thoáng trong khoảng thời gian điều trị này.
Chúc em khỏe mạnh.