Mọc mụn rộp ở tinh hoàn là bệnh gì?
Em mới bị mần ngứa ở tinh hoàn, lúc xem em thấy nó màu trắng như màu nấm mốc ấy và lúc em vệ sinh xong thấy nó mụn rộp mà không có đầu mụn em thấy rất ngứa rát và khó chịu ạ. Bác sĩ có thể cho em biết đó là bệnh gì được không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Cơ quan sinh dục là bộ phận thường ở trong môi trường ẩm và nóng nên đôi khi sẽ có hiện dễ bị viêm nhiễm bởi vi khuẩn và nấm. Hoặc nếu như em đã có quan hệ tình dục thì cũng không thể loại trừ khả năng các triệu chứng em đang gặp có thể gây nên bởi một bệnh lây truyền qua đường tình dục. Do không được khám trực tiếp nên tôi không thể khẳng định hiện tượng của em là do nguyên nhân gì gây ra.
Để xác định chính xác được nguyên nhân gây bệnh từ đó có hướng điều trị cụ thể thì em cần đi khám tại chuyên khoa da liễu. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám sớm thì em cũng cần chú ý việc vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, khô thoáng trong giai đoạn này. Em không nên để xà phòng, sữa tắm tiếp xúc với khu vực da đang bị bệnh vì có thể gây kích ứng da khiến tình trạng tệ hơn. Em cũng không nên gãi hay làm trầy xước hoặc bôi thuốc khi chưa có chỉ định vào khu vực da bị bệnh để tránh viêm nhiễm nặng hơn.
Chúc em khỏe mạnh.