Mọc mụn thịt ở cửa "cô bé" là biểu hiện bệnh gì?
Chào bác sĩ, vài hôm nay em tự dưng thấy cửa â.đ có vài nốt như mụn thịt. Mọc 1 cái vài hôm sau lại mọc thêm vài cái nữa ! Mụn màu trắng, khá cứng, lấy tay có dứt ra thì chảy máu. Em hoang mang quá bác sĩ trả lời giúp em với ạ?
cửa â.đ, mụn thịt, nổi vài nốt, mụn màu trắng, cứng, chảy máu, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Không rõ em đã có qhtd bao giờ chưa? Em nói mình thấy cửa â.đ nổi những mụn thịt, màu trắng, cứng nhưng không rõ nó có gây ra cho em cảm giác đau tức, khó chịu gì không? Việc mọc những nốt mụn ở khu vực vùng kín có thể là biểu hiện của các loại mụn thịt, mụn trứng cá....thông thường do viêm nhiễm phụ khoa hoặc do không đảm bảo chế độ vệ sinh gây ra. Bên cạnh đó, nếu em đã có qhtd rồi thì cũng không loại trừ khả năng đây là biểu hiện của các bệnh lây truyền qua con đường này như sùi mào gà, mụn rộp s.d....
Tôi không thăm khám trực tiếp cho em, cũng không có các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết nên không thể xác định cụ thể tình trạng em đang gặp hiện tại là gì được. Tình trạng mọc mụn của em càng ngày càng nhiều, vậy nên tốt nhất em hãy đến bệnh viện chuyên khoa thăm khám, kiểm tra để bác sĩ xác định nguyên nhân tình trạng mình đang gặp là do đâu, từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!
tình yêu, yêu đơn phương, buông bỏ, xác định, đáp lại, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu
Em không biết là mình đã thích hay là yêu anh ấy đây ạ? Hay đó chỉ là sự thông cảm của tình bạn...
Làm sao để biết bản thân đã dậy thì hay chưa?
Năm nay em đã 23 tuổi cao 1m55 nặng 47kg. Nhìn từ ngoài vào mặt và cơ thể như 1 đứa trẻ con chưa...
HIV, âm tính, giai đoạn cửa sổ, combo, thuốc ARV, 3 tháng, dương tính, cuasotinhyeu
Em từng q.h không bao với 2 người, nhưng 2 người đó xét nghiệm đều âm tính với HIV
cửa sổ tình yêu, quan hệ, vợ chồng, ân ái, sinh lý, sau sinh, hơi gợi cảm, rạo rực.
Vậy mình phải làm sao để đời sống vợ chồng tốt đẹp vì nếu không có tình dục, mình sợ sẽ có vấn đề...
Nhu cầu tình dục, Lo lắng tình yêu, Quá nhiều lần cãi nhau, bạn gái không cho “chuyện ấy”, cua so tinh yeu
Hơn nữa, cháu cũng rất thương mẹ và nếu làm sẽ cảm thấy có lỗi với mẹ mình. Anh ấy nói anh ấy vẫn...
Tiểu buốt và ngứa vùng kín có phải là do viêm bao quy đầu gây ra?
Em năm nay 35 tuổi và đã lập gia đình. Gần đây, em có hiện tượng bị ngứa và cảm giác hơi đau ở...
Nội dung khác
Cách làm bánh gạo Tokbokki bằng bánh tráng siêu dễ ngay tại nhà
Với cách làm tokbokki truyền thống, bạn sẽ tốn kha khá thời gian ở công đoạn làm bánh gạo. Hôm...
14:56 - Tin tức
Thói quen nhổ tóc bạc và những hệ lụy khôn lường
Bạc tóc là hiện tượng thường thấy từ độ tuổi trưởng thành, điều này gây mất thẩm mỹ, ngứa ngáy và...
14:07 - Tin tức
Thảo Trang, con trai, bà ngoại chăm, cửa sổ tình yêu.
Vì bận rộn với nghệ thuật và kinh doanh, nữ ca sĩ 'Xấu lạ' nhờ gia đình chăm sóc con...
15:02 - Tin tức
suy giảm tình dục nam, sức khỏe tình dục, thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục
Suy giảm khả năng tình dục xảy ra tất yếu cùng quá trình lão hóa của cơ thể con người. Đó chính...
08:35 - Tin tức
bánh mỳ đen, bánh mỳ quảng ninh, địa chỉ của bạn
Bình thường thì những chiếc bánh mỳ ngon được cho là có màu vàng nâu đẹp mắt, nhưng có tiệm bánh...
14:35 - Tin tức
Anh bán mì sửng sốt vì nổi tiếng chỉ sau một đêm, làm giàu cho cả làng
Từ một người rất bình thường nhưng lại nổi tiếng như cồn chỉ sau một đêm khiến anh bán mì 39 tuổi...
12:32 - Tin tức
Nhạc sĩ tiết lộ thú vị về ca khúc nhạc phim ‘Hương vị tình thân’
Ca khúc nhạc phim “Hương tình thân” được nhạc sĩ Trần Quang Duy sáng tác rất nhanh: sáng viết,...
13:05 - Tin tức
thực phẩm mùa hè, thực phẩm không ăn vào mùa hè, cua so tinh yeu
Dù có thích thế nào đi chăng nữa thì cũng nên hạn chế ăn những loại thực phẩm này khi thời tiết...
11:35 - Tin tức
Nước diệp lục có công dụng làm đẹp từ bên trong như thế nào
Hiện nay ngày càng nhiều người quan tâm tìm hiểu sản phẩm nước diệp lục bởi vì công dụng nước...
13:35 - Tin tức