"Môi bé" quá dài có phải lý do khiến phụ nữ không thể "lên đỉnh"?
Xin chào bác sỹ,
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay không. Em đã q.h.t.d với bạn trai được khoảng 6,7 lần. Tuy nhiên, các lần đó em đều không có cảm giác gì nhiều ngay cả khi bạn trai tác động vào vòng 1, vòng 3 để tạo kích thích và em cảm giác mình không thể lên đỉnh được. Chỉ có cảm giác đau chứ hông hề có cảm giác khác. Xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
em cảm ơn

Chào em!
Bình thường ở nữ giới sau độ tuổi dậy thì, cả môi bé và môi lớn đều có sự phát triển. Môi lớn dày và nằm ở ngoài,môi bé mỏng và nằm ở trong. Tuy nhiên rất nhiều chị em nhận thấy rằng môi bé dài hơn bình thường,có thể chênh lệch nhau. Điều này đa phần không ảnh hưởng đến cảm giác khi qhtd. Tuy nhiên một số nếu thấy có vướng víu khi qh thì cũng có thể tìm đến chuyên gia về thẩm mỹ vùng kín để khắc phục bằng cách cắt bỏ, tạo hình lại môi bé. Do đó em không nên lo lắng về tình trạng này, đây chỉ là vấn đề cấu tạo tự nhiên của cơ thể, và điều trị nó hay không là ở mong muốn của chính bản thân em.
Còn về việc khi qhtd bạn trai em có kích thích nhưng em không thể "lên đỉnh"thì có nhiều nguyên nhân. Có thể do em bị thiếu hụt các loại nội tiết tố, nhưng cũng có thể do cấu tạo vùng kín ít có các dây thần kinh cảm giác để tiếp nhận kích thích khi qh, cũng có thể do bạn trai không biết kích thích đúng điểm nhạy cảm của mình. Vì thế bây giờ em có thể chia sẻ điều này với bạn trai, để bạn có thể hỗ trợ em tối đa, thay đổi nhiều tư thế khi qh, hoặc tự mình kích thích để tìm điểm nhạy cảm trên cơ thể...Nếu không có cải thiện tích cực em có thể đến gặp các bác sỹ sản phụ khoa để được kiểm tra nội tiết tố cũng như cơ quan s.d xem có vấn đề bất thường hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe!