Mới cắt bao quy đầu được 12 ngày có nên "tự xử"???
Xin chào bác sĩ,
Em năm nay 22 tuổi và đã cắt bao quy đầu được khoảng 11-12 ngày. Em cắt theo phương pháp xâm lấn tối thiểu với chỉ tự tiêu nên không cần phải đi cắt chỉ. Hiện d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của em đã bình thường nhưng ở phần dây cương vẫn còn chảy ít máu và khi cương vẫn còn bị đau ạ. Trong 10 ngày đầu em vẫn đi thay băng mỗi ngày, giờ em bắt đầu thay băng tại nhà. Em muốn hỏi bác sĩ là tình trạng của em như vậy vẫn bình thường không ạ? Có cách nào để em có thể thủ.d trong thời gian này không? Rất mong được bác sĩ trả lời ạ.
Em xin cảm ơn.
Mới cắt bao quy đầu được 12 ngày có nên "tự xử"???
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Cắt bao quy đầu là phương pháp được chỉ định cho trường hợp nam giới bị dài, hẹp hoặc viêm bao quy đầu. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da dư thừa ở đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t để giúp nam giới tránh được những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra tới sức khỏe và khả năng sinh sản. Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản, nên sau khoảng 1 – 2 tuần, các vết cắt sẽ liền da. Tuy nhiên, thời điểm này da vừa mới liền nên rất nhạy cảm, các tác động nhẹ cũng có thể khiến vết cắt bị tổn thương thậm chí dẫn đến nhiễm trùng.
Theo khuyến cáo, thời gian đầu khi vết thương vừa lành lại, nam giới tuyệt đối không nên quan hệ cũng không nên thủ.d vì sẽ khiến d.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị cương cứng. Bởi khi cương cứng, sự gia tăng về kích thước d.vật sẽ khiến các tổn thương mới lành lại ở đầu dương vật bị rách ra, gây chảy máu và nhiễm trùng vết cắt. Theo các chuyên gia, nếu có cơ địa tốt, sức đề kháng cao thì sau khoảng 1 – 2 tháng cắt bao quy đầu, nam giới có thể quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c hay thủ.d bình thường. Theo đó, hiện tại em mới cắt bao quy đầu được 11-12 ngày và "cậu nhỏ" vẫn bị đau khi cương thì chưa nên bắt đầu lại việc thủ.d vội. Phần dây cương của em vẫn còn chảy ít máu là một dấu hiệu cho thấy vết mổ của em vẫn chưa thực sự lành hẳn, nên cần phải hết sức cẩn trọng trong việc chăm sóc và giữ vệ sinh vết mổ để tránh các vấn đề nhiễm trùng có thể xảy ra. Trong trường hợp d.vật xuất hiện các triệu chứng bất thường như: rỉ mủ, rỉ máu, ngứa, tiểu buốt, tiểu khó thì em cần đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra. Bởi đây là những dấu hiệu cho thấy vết thương sau cắt bao quy đầu đang bị nhiễm trùng.
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
8 điều thú vị của “bad boy” khiến phụ nữ yêu say đắm
“Bad boy” là mẫu đàn ông “nổi loạn” và có nhiều chiêu trò để nắm giữ trái tim phụ nữ. Họ toát ra...
08:31 - Tin tức
Đài Loan, hợp pháp hoá, hôn nhân đồng giới, cửa sổ tình yêu.
Đây là tin vui cho cộng đồng LGBT ở Đài Loan khi Quốc hội đã chính thức thông qua cuộc bỏ phiếu...
11:02 - Tin tức
mẹo làm vườn, sân vườn, vườn xanh, trồng cây, không gian sống xanh, sống xanh
Xây dựng và giữ gìn khu vườn trong nhà quả là một công việc nặng nhọc. Chúng ta thường không biết...
15:03 - Tin tức
con giáp, tử vi, xem tử vi, cuộc sống muôn màu
Tử vi học có nói, tháng 6 Âm lịch, sao chủ về tiền tài của những con giáp này tỏa sáng vì thế bạn...
17:05 - Tin tức
hôn nhân, tình yêu, gia đình, tâm sự mỏng, cua so tinh yeu
Mỗi khi quyết định kết thúc một điều gì đó hãy nghĩ đến lí do tại sao bạn lại bắt đầu. Sống ở đời...
08:02 - Tin tức
5 bí quyết, nữ hoàng phòng the, chàng cả đời mê đắm, chăn gối, cua so tinh yeu
Hãy trói buộc chàng tim chàng bằng những độc chiêu phong the cực kỳ độc đáo. Đừng khỏa thân nhiều...
16:35 - Tin tức
Dễ mắc ký sinh trùng từ thú cưng, thú cưng, cua so tinh yeu
Thú cưng thường được nuôi trong nhà là chó, mèo, chim, … Đây là những con vật được mọi người chăm...
07:02 - Tin tức
bún chửi Ngô Sỹ Liên, bún chửi bà thảo
Quán “bún chửi” trên đường Ngô Sĩ Liên (Hà Nội) từng khiến nhiều người phẫn nộ bởi cách phục vụ...
14:35 - Tin tức
Thủ phạm chính, yếu sinh lý, hầu hết, đàn ông Việt, nghiện nặng, cua so tinh yeu
Tại Việt Nam, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng có xu hướng trẻ hóa, nam giới ở độ tuổi...
06:35 - Tin tức