Mới chỉ cầm tay nàng mà " cậu nhỏ " đã cương cứng ???
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 21 tuổi, đã từng thủ.d khá sớm và khá nhiều. Em nhận thấy " cậu nhỏ " của em rất dễ bị kích thích ấy ạ. Chỉ cần nắm tay bạn gái thì cũng đã cương lên, mặc dù em không hề nghĩ về việc đó. Bác sĩ cho em hỏi làm sao để giảm bớt độ nhạy cảm của " cậu nhỏ " ạ ? Chứ giờ em cảm thấy rất tự ti và ngại vì nó ạ. Mong sớm nhận được phản hồi sớm từ phía bác sĩ ạ.
Em xin cảm ơn ạ.

Chào em,
Việc " cậu nhỏ " cương lên ngoài ý muốn của mình hoặc khi mới chạm nhẹ hoặc cầm tay bạn gái thôi là một vấn đề khiến cho rất nhiều nam giới cảm thấy e ngại và mất tự tin. Tuy nhiên, nó vẫn được coi là phản ứng bình thường của cơ thể chứ không phải do " cậu nhỏ " quá nhạy cảm hay mắc một bệnh lý nào đó.
Trường hợp " cậu nhỏ " của em cương khi cầm tay bạn gái dù em không hề nghĩ tới " chuyện ấy " thực ra chỉ là cơ thể em đang tập trung đáp ứng các kích thích thể chất, cũng như cảm xúc. Đây là biểu hiện bình thường của cơ thể. Để khắc phục tình trạng này, em nên giành thời gian nhiều hơn cho việc thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực căng thẳng bằng các hoạt động như đi bộ, tập luyện thể dục, nghe nhạc, đọc sách... Bởi tâm lý căng thẳng, lo lắng hoặc quá tập trung vào " cậu nhỏ " là một trong nhưng nguyên nhân khiến cho " cậu nhỏ " cương ngay cả khi em không hề nghĩ về chuyện đó. Đôi khi, cảm xúc quá phấn khích khi ở gần bạn gái cũng có thể nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của em. Nên em cũng cần tạo sự thoải mái cho chính mình khi ở cạnh bạn gái để hạn chế hành vi " rắc rối " này của " cậu nhỏ ". Em có thể tạo sự thoải mái này bằng cách tập trung nói chuyện cũng như cười đùa với bạn gái nhiều hơn. Bên cạnh đó, để chắc chắn em có thể giải phóng năng lượng t.d của mình bằng cách thủ.d với tần suất phù hợp ( 1 - 2 lần/tuần ) hoặc tốt nhất em nên tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể dao để giải tỏa năng lượng cũng như nâng cao sức khỏe của mình. Cách này có thể giúp giảm tần suất cương cứng của " cậu nhỏ " khi em ở bên bạn gái.
Nhìn chung, vấn đề mà em đang gặp phải không phải là dấu hiệu bất thường về sức khỏe của cơ thể em. Cho nên em không cần phải quá lo ngại và lo lắng về vấn đề này nữa. Để khắc phục em chỉ cần tạo cho mình tâm lý thật thoải mái, tự tin cũng như thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, thư giãn tinh thần.
Chúc em khỏe mạnh và vui vẻ !