Mới chỉ chạm tay mà "cậu nhỏ" đã "phóng đạn"!!!
Chào bác sĩ ạ!
Em tên là H, năm nay được 22 tuổi. Em đã thủ.d từ rất sớm, cụ thể là từ lúc trước cả 10 tuổi. Em thủ.d  liên tục suốt mười mấy năm với tần suất rất cao, cứ 2 ngày thì lại làm một lần. Kết quả là ở hiện tại, chỉ cần chạm vào d.vật vài giây là em có thể x.u.ấ.t t.i.n.h ngay. Như vậy có được xem là x.u.ấ.t t.i.n.h sớm không ạ? Em chưa từng quan hệ t.ì.n.h dục lần nào. Vì nhận thức được việc thủ.d nhiều ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tinh thần, nên trong một tháng trở lại đây em không làm nữa. Tuy nhiên em có nghe nói việc không x.u.ấ.t t.i.n.h trong thời gian dài sẽ gây rối loạn cương dương - không biết thông tin này là có thật không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Mới chỉ chạm tay mà "cậu nhỏ" đã "phóng đạn"!!!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
X.u.ấ.t t.i.n.h sớm là hiện tượng rất phổ biến ở đàn ông, thể hiện qua sự xuất tinh sau một thời gian ngắn không theo mong muốn của người nam giới. Một số nam giới chỉ bị x.u.ấ.t t.i.n.h sớm khi đang quan hệ. Một số khác lại cảm thấy ra quá nhanh khi gặp bất cứ sự kích thích nào từ bạn đời. Còn số ít trường hợp cảm thấy không thể kiểm soát nổi và sẵn sàng x.u.ấ.t t.i.n.h ngay khi thấy có bất kỳ một kích thích nào đó (tay, tranh ảnh hay phim nóng,...). Tình trạng "cậu nhỏ" nhạy cảm khi vừa mới chạm tay vào đã xuất tinh được một trong những yếu tố nguy cơ khiến nam giới dễ gặp phải tình trạng "ra sớm" khi quan hệ. Tuy nhiên, hiện tại em chưa có qhtd thực sự nên chưa thể khẳng định chắc chắn việc này có xảy ra khi em qhtd thực sự hay không.
Có nhiều nguyên nhân khiến cho "cậu nhỏ" nhạy cảm như trên, trong trường hợp của em nhiều khả năng đến từ việc lạm dụng thủ.d trong một thời gian. Với nguyên nhân này em có thể hoàn toàn khắc phục được nếu như có sự quyết tâm và kiên trì. Muốn khắc phục bên cạnh việc cai hoặc thủ.d trong tần suất hợp lý, em cũng nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ cũng như thực hiện việc tập thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe của bản thân mình.  Sau này khi có bạn gái hay vợ của mình, mà em qhtd gặp các vấn đề khó khăn thì khi đó mới khẳng định là rối loạn xuất tinh, và phải đi khám chuyên khoa nam học để tìm ra nguyên nhân cũng như cách điều trị.
Việc kiêng thủ.d hoàn toàn không ảnh hưởng lên sức khoẻ sinh sản của nam giới. Tinh t.r.ù.n.g sau khi sản xuất ở tinh hoàn sẽ di chuyển đến mào tinh, hoàn thiện cấu trúc nhờ quá trình biệt hoá và được dự trữ trước khi giải phóng ra ngoài. Nếu không xảy ra sự phóng tinh (do không th.ủ d.â.m hay quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c), tinh t.r.ù.n.g sẽ già và chết sinh lý. Sau đó cơ thể sẽ tái hấp thụ trở lại và sinh ra t.i.n.h trùng mới thay thế. Bên cạnh hiện tượng tái hấp thu, lượng tinh t.r.ù.n.g dư thừa đôi khi được giải phóng qua những lần mộng tinh (x.u.ấ.t t.i.n.h trong lúc ngủ). Cho nên em không cần phải bận tâm việc mình không có thủ.d hay x.u.ấ.t t.i.n.h trong một thời gian dài nhé.
Chúc em luôn khỏe mạnh và vui vẻ!