Mới chỉ " động chạm" liệu có thai được hay không?
Chào chương trình ạ,
Cho em hỏi là em và người yêu có hôn, anh ấy có dùng tay sờ phần dưới của em nhưng khi đó chúng em đều mặc quần áo, nhưng lúc em về đến nhà em thấy quần em hơi ướt. Vài hôm sau thì em có cảm giác đau đầu ,chóng mặt, buồn nôn. Cho em hỏi trong trường hợp này của em có thai được hay không ạ?
Em xin cảm ơn ạ.
động chạm, hôn, sờ, mặc quần áo, ướt, có thai, chóng mặt, buồn nôn, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Quá trình thụ thai ( có thai) chỉ diễn ra khi trứng và t.t gặp nhau. Điều kiện để trứng của em gặp t.t của bạn trai em xảy ra khi hai em có q.h.t.d, nghĩa là t.t của bạn em phải vào trong hẳn khu vực â.đ của em ( có sự tiếp xúc trực tiếp giữa dương.v với â.đ) hoặc q.h ngoài nhưng tinh tr. tràn vào trong â.đ. Ở đây, em với người yêu em mới chỉ hôn và động chạm vùng kín qua tay, vẫn đang đều mặc quần áo thì không có sự tiếp xúc trực tiếp này nên em không thể có thai trong trường hợp này được.
Còn về việc các em không q.h nhưng vùng kín em lại thấy ướt là do khi có kích thích, đụng chạm cơ thể giữa hai người đang yêu,tự phản xạ của não bộ sẽ điều khiển các tuyến chất nhờn ở cơ quan sinh dục nữ sẽ tiết ra dịch nhờn để làm ẩm và bôi trơn â.đ và nếu có hoạt động tình dục thì dịch này sẽ giúp giảm đau rát, khô hạn và giúp làm tăng hưng phấn khi q.h.t.d. Chính vì vậy, chỉ cần người yêu em có sự đụng chạm dù không q.h thì vẫn khiến cho vùng kín của em tiết ra chất nhờn và gây ẩm ướt khu vực này của em. Đây là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì đáng lo ngại.
Trường hợp các em nếu mới chỉ tiếp xúc như em mô tả thì không thể nào làm cho em có thai được. Hiện tượng em có cảm giác đau đầu, buồn nôn, chóng mặt có thể do cơ thể của em đang mệt mỏi hoặc do em lo lắng quá  nhiều chứ không phải là do mang thai, nên em có thể yên tâm.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
Nội dung khác
trung ruồi, danh hài, Diễn viên hài Trung Ruồi, tổ chức lễ cưới, Yên Bái, cua so tinh yeu
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng diễn viên Trung Ruồi và cô dâu Ngọc Hà trong ngày...
06:30 - Tin tức
chuyển mưa, mẫu giày dép, mưa, thời tiết, cửa sổ tình yêu.
Nếu như trong những ngày nắng, các nàng có thể tha hồ lựa chọn các kiểu giày, dép điệu đà để hoàn...
15:02 - Tin tức
mãn kinh, tiền mãn kinh, chế độ ăn cho người mãn kinh, cua so tinh yeu
Một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, bổ sung thêm đậu nành và các bài tập nhẹ nhàng...
09:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lo lắng, mang thai, hiệp, có con, chấp nhận, cấm đoán, ghét bỏ, từ mặt.
Trước đó em từng bị hiếp và khi có thai em đã không phá mà sinh em bé ra. Lúc quen...
12:02 - Tâm sự
Từ A-Z về mang thai hộ và các bước tiến hành mang thai hộ
Trước kia, mang thai hộ đã bị cấm thực hiện ở Việt Nam theo Nghị định của Chính phủ. Tháng 6/2014...
09:13 - Kiến thức
Nàng công sở, Chuyên gia trang điểm, Bí quyết trang điểm, Đánh phấn mắt, Đẹp, Làm đẹp công sở, cua so tinh yeu
Nàng nào muốn mình trông trẻ hơn tuổi thật nhất định nên thử 4 bí quyết trang điểm "nhỏ mà...
18:02 - Tin tức
Tại sao phụ nữ không thích đàn ông quá thật thà? Có ba lý do
Khi đàn ông cưa cẩm một người phụ nữ và muốn chiếm được trái tim cô ấy, sự thật thà quá mức...
08:32 - Tin tức
Kỳ diệu em bé, ra đời từ tử cung người đã chết, cửa sổ tình yêu.
Em bé chào đời từ một ca sinh mổ của sản phụ tuổi ngoài 30, bẩm sinh không có tử cung, và được...
20:00 - Tin tức
Giải cứu rau củ với 4 món ngon từ su hào
Các mẹ đảm tích cực mua rau củ để giải cứu nông sản cho Hải Dương những ngày cách ly vì COVID-19...
15:19 - Tin tức