Mới chỉ sờ thôi mà bạn gái cũng có thể rách màng trinh?
Em và bạn gái yêu nhau được 2 năm. Chưa từng quan hệ. Vào 1 lần đi chơi, 2 đứa gần gủi với nhau và em đã bắt đầu sờ vào cô bé của bạn gái, lúc đó bạn gái thấy đau. Lúc về nhà bạn gái em có nói thấy 1 ít máu chảy ra và có màu đỏ nhạt. Em chắc chắn không đụng tay vào bên trong. Nên mong các chuyên gia giúp em. Như vậy có phải là rách màng trinh hay không

Chào em!
Màng trinh là một niêm mạc mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm. Màng trinh thường không kín bưng mà sẽ có những lỗ nhỏ để máu kinh chảy ra hàng tháng. Màng trinh thường rách trong lần quan hệ đầu tiên. Nhưng có những trường hợp nhiều người phụ nữ bị rách màng trinh tự nhiên trong quá trình lớn lên do tại nạn( do ngã xe hoặc ngã do leo cây...) hoặc thậm chí nhiều người phụ nữ không có màng trinh bẩm sinh.
Còn về chuyện bạn gái em có còn màng trinh hay không thì bạn gái em phải kiểm tra mới biết được. Có thể lúc đó do ma sát quá mạnh nên em làm xước niêm mạc cửa âm đạo bạn gái khiến bạn gái em có hiện tượng chảy máu. Bạn gái em có thể đi khám phụ khoa để nhờ bác sĩ kiểm tra giúp. Em nhé! Trong tình yêu, màng trinh không phải là giới hạn để quyết định em có phải chịu trách nhiệm với bạn gái hay không? Khi bắt đầu có tình yêu với cô gái nào đó thì em đã phải bắt đầu có trách nhiệm với cô gái đó chứ không phải chỉ khi nào rách màng trinh của cô ấy thì em mới nghĩ rằng mình phải chịu trách nhiệm.
Chúc em khỏe mạnh.