Mới có 26 tuổi mà " cậu bé " đã bị " teo nhỏ " !!!!
Chào bác sĩ,
Năm nay em 26 tuổi và bắt đầu thủ.d từ năm 17 tuổi đến nay. Trước kia em " tự sướng " rất nhiều, thậm chí lên đến 3 lần / ngày nhưng khoảng thời gian 1 năm gần đây thì em giảm lại có khi thì 1 lần / ngày hoặc có khi thì 5 lần / tuần. Nhưng em cảm thấy cậu nhỏ như bị ngắn đi, số lượng tinh dịch xuất ra thì ít đi và đặc hơn , có màu trắng nước gạo để một thời gian thì sẽ loãng ra và trong suốt. Hiện tại, em cao 1m70 nặng 72kg có vẻ hơn nhiều mỡ bụng, công việc của em thì 1 ngày làm ngày 1 ngày làm đêm nên ảnh hưởng hơi nhiều đến giấc ngủ. Câu hỏi có em đặt ra là bây giờ em hạn chế " tự sướng " lại và giảm cân , giảm mỡ bụng thì " cậu nhỏ " của em có khả năng dài lại như trước hay không ? Chất lượng tinh dịch có tốt hơn không? Và công việc hiện tại của em có cần đổi để cải thiện không?
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Mới có 26 tuổi mà " cậu bé " đã bị " teo nhỏ " !!!!
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Trên thực tế, tình trạng nam giới trưởng thành tự nhiên cảm thấy " cậu nhỏ " như càng ngày càng ngắn đi không phải là hiếm gặp. Nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu là do lượng chất béo tích tụ ở bụng dưới. Một lượng lớn chất béo tích tụ, dồn ứ ở vùng xương trước mu sẽ làm cho trục dương.v trông ngắn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa, viêc bụng to có thể chèn vào gốc dương.v và khiến nó trông nhỏ hơn. Do đó, nếu nhận thấy " cậu nhỏ " của mình bị ngắn đi kèm theo hiện tượng có nhiều mỡ bụng, tăng cân nhiều thì việc giảm cân, giảm mỡ bụng có thể góp phần cải thiện vấn đề này của em. Để giảm mỡ bụng cũng như kiểm soát được tốt vấn đề cân nặng của mình, em cần phải thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, ăn ít thịt cũng như những đồ nhiều dầu mỡ. Thay vào đó, hãy tăng cường ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật, rau xanh và trái cây tươi hơn.
Chắc hẳn em cũng biết việc thủ.d thực ra chỉ là một hoạt động sinh lý của cơ thể và không gây hại cho sức khỏe. Nhưng nếu thủ.d quá nhiều, nhất là thực hiện thủ.d nhiều lần trong này thì nó sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Các khuyến cáo đã chỉ ra rằng mức độ thủ.d được coi là an toàn cho sức khỏe nam giới đó là tối đa 2 - 3 lần/tuần. Như vậy, mặc dù em đã có ý thức giảm tần suất thủ.d của mình xuống nhưng tần suất 5 lần/tuần hay 1 lần/ngày hiện tại bây giờ của em vẫn được coi là khá nhiều. Cho nên em vẫn cần phải giảm xuống nữa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình. Bởi việc làm dụng thủ.d là một trong những nguyên nhân khiến cho dương.v nam giới bị teo, nhỏ và ngắn lại. Mặt khác, việc thường xuyên thủ.d cũng khiến cho chất lượng tinh dịch, t.trùng bị suy giảm, ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới về sau này. Do vậy, việc em giảm và kiểm soát tốt hoạt động thủ.d của mình là một việc làm cần thiết nếu muống giảm nguy cơ phải đối mặt với những vấn đề không tốt.
Về công việc của em không nhất thiết phải đổi, đây mà biện pháp cuối cùng cần nghĩ tới. Còn những việc làm em cần phải bắt đầu là ngày từ bây giờ là tạo và duy trì cho mình những thói quen tốt như ăn uống điều độ, tập luyện thể dục thường xuyên, luôn vui vẻ và tươi cười, thủ.d trong giới hạn an toàn, ngủ đủ giấc, hạn chế rượu bia, không hút thước lá...
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !