Mới đưa vào đã "xuất", có phải yếu sinh lý không?
Chào bác sĩ, em quan hệ lần đầu với bạn gái. Em có sử dụng bao cao su nhưng mới đưa vào mà em đã xuất tinh rồi, không biết tình trạng này có phải là yếu sinh lý không? Xuất tinh trong bao rồi mà vẫn quan hệ tiếp liệu có bị ảnh hưởng gì không ạ?

Chào em,
Bệnh yếu ѕіnh lý ở nam giới là tình trạng là tình trạng liên quan đến các bệnh như rối loạn cương dương, liệt dương, bất lực, "cậu nhỏ" không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ khiến "cuộc yêu" diễn ra không trọn vẹn.
Về trường hợp của em, em có chia sẻ em quan hệ lần đầu với bạn gái, có sử dụng bao cao su nhưng mới đưa vào mà em đã xuất tinh rồi. Tình trạng này của em khả năng cao là do lần đầu tâm lý hồi hộp nên gặp phải tình trạng này là dễ hiểu, em không nên lo lắng quá. Khuyên em nên theo dõi thêm, nếu tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền" diễn ra trong một thời gian dài khoảng vài tháng với tần suất quan hệ đều đặn thì mới được liệt vào danh sách bệnh lý. Nguyên nhân có thể là do mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, thủ dâm lạm dụng, thiếu hụt nội tiết...vv Lúc đó khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa về Nam Học để thăm khám kiểm tra, sau đó các bác sĩ sẽ có hướng điều trị cụ thể cho mình. Còn vấn đề xuất tinh rồi mà mình vẫn quan hệ tiếp, vẫn khuyên em là không nên em nhé. Bởi sau khi xuất tinh dương vật dần dần sẽ ỉu xuống lúc đó mình vẫn tiếp tục "lâm trận" sẽ khiến tình trùng trào ra ngoài, như vậy việc mang thai ngoài ý muốn sẽ xảy ra.
Chúc em sức khỏe.