Mỗi lần "làm tình" vợ chỉ nằm "im như khúc gỗ"?
Hai vợ chồng em quen nhau được 1 năm rồi mới cưới. Vợ của em làm y tá cho một bệnh viện. Khi cưới xong vợ của em mới cho làm chuyện đó. Cưới nhau hơn 2 năm và đã có 1 đứa con rồi, nhưng mỗi khi làm chuyện đó vợ em cứ nằm im, i như không cảm xúc, em không được hôn môi, em hôn chỗ đó thì lúc cho lúc không, vợ em không thèm nhìn cái của em, và cũng chưa bao giờ sờ nó cả, em làm 1 phút cũng được, 5 phút cũng được, 1 tuần 1 lần cũng được, 3 lần cũng được,vợ chả quan tâm, cho dù em nói năn nỉ các kiểu. Nhiều lúc em xem phim xxx em thấy người ta làm các kiểu, em rất mong muón vợ em sờ nó, hôn nó, thay đổi tư thế mà vợ không bao giờ chịu, vợ cứ bảo em bệnh hoạn, dâm đãng. Em buồn lắm, giờ em phải làm sao cho vợ thích thú chuyện đó hơn và thay đổi cách suy nghĩ về chuyện đó. các anh chị tư vấn cho em với.
tình dục nữ, lãnh cảm, chán quan hệ, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Qua thư của em gửi về chương trình chúng tôi có thể hiểu được tâm trạng chán nản, buồn bã của em khi cuộc hôn nhân của mình mới bắt đầu chưa bao lâu, mà chuyện tình dục hoàn toàn không được như ý muốn. Vấn đề lại không nằm từ phía em mà từ phía vợ em, khi cô ấy hoàn toàn không có nhu cầu, và toàn bộ là do em chủ động, khi quan hệ vợ cũng không "hợp tác" gì, khiến em cảm thấy bị mất hứng phải không em?
Thực ra thì vấn đề của vợ em là một vấn đề ngay từ đầu cần xác định là sẽ khó giải quyết em nhé. Việc giải quyết cần tìm ra nguyên nhân của vấn đề thì mới có hiệu quả được. Nguyên nhân này có thể bắt nguồn từ vấn đề tâm lý của vợ em như quá sạch sẽ, hoặc có ác cảm với chuyện tình dục vì một nguyên nhân nào đó. Vấn đề này, em cần trao đổi nhẹ nhàng với vợ, biết đâu cô ấy có thể nói cho em biết nguyên nhân vì sao cô ấy không có ham muốn nhiều với chuyện tình dục em nhé.
Thứ hai là có thể do nguyên nhân về sức khỏe của cô ấy, ví dụ như khi mang thai không muốn quan hệ do mệt mỏi, sợ ảnh hưởng đến thai, sau sinh thì có thể lại bị suy giảm nội tiết sau sinh, cũng có thể gây ra tình trạng lãnh cảm tình dục ở nữ giới. Em có thể trao đổi vấn đề này với vợ, vì bản thân vợ em cũng là người lầm trong ngành y nên có thể sẽ tiện cho việc kiểm tra vấn đề này hơn. Em có thể trao đổi để vợ đi kiểm tra, nếu thiếu hụt nội tiết sau sinh,có thể bổ sung để cải thiện vấn đề này em nhé.
Chúc gia đình luôn hạnh phúc!