Mới lấy vợ mà đầu "cậu nhỏ" lại bị bong tróc và mẩn ngứa!!!
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 28 tuổi và mới lấy vợ. Khoảng 2 tuần gần đây lớp da phần đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của em có hiện tượng bị bong tróc da, mẩn đỏ gây ngứa. Nhất là khi hai vợ chồng em quan hệ với nhau. Sự khó chịu này khiến cho thời gian quan hệ của vợ chồng em bị giảm nhanh hơn. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em đang bị gì? Và có cách nào chữa trị không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Mới lấy vợ mà đầu "cậu nhỏ" lại bị bong tróc và mẩn ngứa!!!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Hiện tượng phần đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị bong tróc da, mẩn đỏ và ngứa được coi là một trong những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục nam. Có khá nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng bất thường này, chẳng hạn như do bị nhiễm trùng nấm men, vảy nến sinh dục, bệnh chàm, da "cậu nhỏ" bị khô nẻ, ma sát quá mạnh khi giao hợp, bệnh lây truyền qua đường t.ì.n.h d.ụ.c,...
Nếu như tình trạng lớp da phần đầu d.vật bị bong tróc, mẩn đỏ và ngứa của em đã kéo dài khoảng 2 tuần nay rồi thì tốt nhất em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa Da liễu để được bác sĩ và kiểm tra. Tình trạng này của em chỉ có thể hết khi tìm được đúng nguyên nhân và điều trị đúng cách. Cùng với nó, em cũng cần phải giữ cho "cậu nhỏ" luôn được sạch sẽ, nhất là vùng quy đầu và dưới bao quy đầu, không cho xà phòng hoặc sữa tắm vào vùng bộ phận sinh dục, ... Trong thời gian này, em nên kiêng chuyện quan hệ hoặc nếu có thì cần phải sử dụng bao cao su. Đợi đến khi tình trạng này đã biến mất hoàn toàn em mới hãy sinh hoạt vợ chồng như bình thường. Ngoài ra, em nên xây dựng cho mình một lối sống sinh hoạt khoa học và lành mạnh để sức khỏe của mình được nâng cao mỗi ngày, hạn chế được tối đa nguy cơ bị nhiễm bệnh.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!