Mới ngoài 20 tuổi có nên dùng thuốc hỗ trợ tình dục?
Dạ em xin chào bác sĩ. Em năm nay 21 tuổi và khi quan hệ thường 5-6 phút là ra, vậy có bị yếu sinh lý không ạ. Em sợ bị yếu và muốn kéo dài thời gian quan hệ nên tính uống thuốc chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm ví dụ như kichmen 1h, rocket 1h,.... nhưng em sợ do tuổi em con nhỏ mà uống thì có hại cho sức khoẻ và tương lai mong bác sĩ tư vấn hoặc có thuốc nào tốt cho độ tuổi của em xin bác sĩ chỉ bảo tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ

Chào em!
Hiện tại em 21 tuổi, không rõ em đã có gia đình hay chưa? Em với vợ/bạn gái mình quan hệ bao nhiêu lần một tuần? Quan hệ có đều đặn hay không? Theo như em nói là mỗi lần quan hệ bây giờ em được từ 5-6 phút là xuất tinh, như vậy không phải là xuất tinh sớm em nhé.
Khi em có quan hệ tình dục với tần suất đều đặn theo nhu cầu, mà thời gian từ khi bắt đầu màn dạo đầu đến khi xuất tinh nếu chỉ đạt dưới 3 phút thì em mới được coi là xuất tinh sớm. Nếu như em chưa có quan hệ đều đặn, hoặc thời gian quan hệ quá thưa thì việc mình có ham muốn mạnh mẽ khi gần bạn gái khiến em bị xuất tinh sớm hơn cũng là bình thường, khi đó nếu có đời sống tình dục ổn định thời gian quan hệ của em có thể tự được kéo dài.
Còn về việc dùng thuốc thì chúng tôi khuyên là không nên, bởi vì với bệnh lý xuất tinh sớm cũng có nhiều nguyên nhân gây ra, như thiếu hụt nội tiết,dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dây thần kinh dương vật nhạy cảm, hoặc do ảnh hưởng yếu tố tâm lý...Với nguyên nhân nào thì cần có phương pháp điều trị phù hợp với nguyên nhân ấy, nên không phải cứ uống thuốc vào là đạt hiệu quả như mong muốn. Nếu sau này em có quan hệ đều đặn và xác định mình bị xuất tinh sớm nên đi khám nam khoa để được tìm nguyên nhân và điều trị chứ không nên tự ý điều trị vì có thể sẽ gây ra tình trạng tiền mất tật mang em nhé
Chúc em sức khỏe!