Mới quan hệ được 1 tháng đã báo có thai, liệu có chính xác không?
Em và bạn gái mới quan hệ được 1 tháng giờ cô ấy bảo đã có thai đươc 2 tuần nhưng em sợ đây không phải của mình vì nhiều người bảo muốn biết có hay không phải 3 tháng mới biết được nếu là 3 tháng mới biết.có phải cô ây quan hệ với người khác cách đấy 2 tháng không

Em trai thân mến!
Tôi không biết em nghe ai mà lại nói là sau 3 tháng mới phát hiện ra thai nếu có. Điều này hoàn toàn sai, hơn nữa em nói bạn gái em bảo em có thai 2 tuần, không có bác sĩ nào đi kết luận thai phụ có thai 2 tuần cả em nhé. Có thể là bạn gái em chậm kinh 2 tuần và cô ấy thử thai lên 2 vạch nên nói lại với em như vậy.
Vòng kinh của cô ấy đều đặn thì khi cô ấy chậm kinh 2 tuần thì khi đi siêu âm nếu thai đã về tử cung thì ít nhất cũng phải được 5 - 6 tuần rồi. Em sẽ thắc mắc vấn đề này, tôi sẽ nói để em hiểu, tuổi thai là tuổi của trứng và được tính bắt đầu từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Nếu em và bạn gái quan hệ sau ngày kinh 2 tuần, thì đã đúng vào thời gian trứng rụng và khả năng có thai là rất cao. Hiện tại cô ấy đã chậm kinh 2 tuần rồi thì hoàn toàn có thể phát hiện được nhờ que thử và xác định tuổi thai nhờ siêu âm.
Như em nói nếu cách đây 3 tháng mà cô ấy quan hệ với người khác mà có thai thì thai phải là gần 4 tháng rồi chứ không phải là chậm kinh 2 tuần như bạn gái em nói với em đâu. Vì thế để chuyện này không ảnh hưởng đến tình cảm của hai em thì cả hai nên đến cơ sở y tế để kiểm tra và xác định tuổi thai nhé!
Chúc hai em mạnh khỏe!