Mộng tinh 2-3 lần/tuần có cần điều trị không?
Em năm nay 18t, em hay gặp trình trạng mộng tinh 2-3 lần/tuần. Cho em hỏi như vậy có hại hay không và có cần điều trị không?
sinh sản, mộng tinh, thăm khám, nam khoa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Mộng tinh là tình trạng nam giới không chủ động được mà xuất tinh khi ngủ. Hiện tượng này có thể xảy ra nhiều lần ở những nam giới đang trong độ tuổi dậy thì và sau độ tuổi dậy thì, khi mà hoocmon sinh dục nam đang gia tăng mạnh mẽ, có nhu cầu tình dục nhưng lại không được giải tỏa, nên sinh ra tình trạng mộng tinh. Đa phần, mộng tinh là tình trạng sinh lý bình thường của cơ thể, tuy nhiên trong một số trường hợp mộng tinh quá nhiều lần thì lại là dấu hiệu bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, túi tinh,...khi đó nam giới sẽ thấy kèm những biểu hiện khác như đau tức bụng dưới, tinh hoàn, tinh dịch xuất ra đục mủ, hoặc có màu sắc vàng, xanh, nâu bât thường. Khi đó nếu thấy những biểu hiện bất thường trên sẽ phải đi khám nam khoa để điều trị.
Hiện tại em mộng tinh 1 tuần 2-3 lần, thực ra cũng chưa phải là dấu hiệu bệnh lý em nhé. Nếu cơ thể không mệt mỏi, không có các dấu hiệu bât thường khác kèm theo thì em chưa cần đi khám vội. Em có thể hạn chế xem, nghĩ đến những chuyện có liên quan đến tình dục, tập trung vào việc học tập, chơi thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và theo dõi trong thời gian tới. Nếu việc mộng tinh diển ra nhiều lần, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của em, em có thể đi khám nam khoa để tìm cách khắc phục em nhé.
Chúc em sức khỏe!
viêm đường tiết niệu, quan hệ lần đầu, tiểu mủ, tiểu rát, cuasotinhyeu
Em với bạn gái em quan hệ lần đầu rồi 2 ngày sau thì bạn gái em có biểu hiện đi đái ra thứ gì đó...
người bệnh, nước bọt, vết thương, lây bệnh, bệnh dại, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi: nói chuyện với người bị bệnh dại mà chẳng may nước bọt của họ bắn vào vết...
Đã "tìm hiểu" tận 2 tháng mà vẫn không cho vào được!!!
Em với người yêu quan hệ lần đầu thì â.m đ.ạ.o của người yêu em bé quá nên em không cho d.vật vào...
Nghỉ học, trị liệu tâm lý, lời cay độc, bịa chuyện, thiếu niềm tin, thiếu quan tâm
Tất cả bạn bè cũ của em đều quay lưng với em, nói những lời cay độc, bịa chuyện không đúng về em...
thuốc tránh thai khẩn cấp, nước lạnh, tác dụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống tăng huyết áp, hạ sốt, giảm đau, cuasotinhyeu
Khi mình uống thuốc tránh thai khẩn cấp bằng nước lạnh thì thuốc có hiệu quả không ạ
Nội dung khác
tình dục, ham muốn ở phụ nữ, chuyện phụ nữ
Phần lớn phụ nữ đều phải đối mặt với tình trạng suy giảm ham muốn ở một thời điểm nào đó trong...
17:35 - Tin tức
giải trí, nói chuyện, tán gái, chuyên gia tán tỉnh, hình tượng tán tỉnh, Hướng dẫn tán gái, cua so tinh yeu
Nhiều anh em than với tôi mặc dù chuẩn bị tâm lý rồi nội dung các thứ rồi, nhưng đến khi nói...
19:05 - Tin tức
virut Ebola, xét nghiệm, phát hiện kháng nguyên, cua so tinh yeu
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vừa cho phép tiếp thị xét nghiệm chẩn đoán nhanh...
13:35 - Tin tức
Bỏ túi liền tay, quán cháo sườn ngon, cháo sườn ngon, cửa sổ tình yêu.
Khi thời tiết chiều tối lành lạnh, còn gì tuyệt hơn nếu bạn được xì xụp tô cháo sườn nóng hổi....
12:35 - Tin tức
Phụ nữ có đặc điểm này càng đầy đặn càng "vượng phu ích tử", chỉ cần sở hữu 1 điều cũng đủ xây dựng gia đạo hưng thịnh phồn vinh
Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến...
09:05 - Tin tức
tránh thai, tránh thai cho con bú, tác dụng phụ, nội tiết, rụng trứng, kinh nguyệt, vô kinh
Thuốc tránh thai dành cho bà mẹ cho con bú là viên thuốc tránh thai đơn thuần không bao gồm thành...
20:01 - Kiến thức
gene đồng tính, gene, đồng tính, gen là gì, khoa học ,tìm hiểu về gen đồng tính, các loại gen, cua so tinh yeu
Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Sciene, phân tích di truyền không thể dự đoán...
10:35 - Tin tức
chồng yếu sin lý, nhu cầu tình dục, thỏa mãn nhu cầu, ham muốn, đời sống tình dục, cửa sổ tình yêu
Lâu thật lâu anh mới quan hệ một lần và mỗi lần cũng chả đưa lại cho tôi cảm xúc gì cả vì anh đã...
18:05 - Tâm sự
Quy trình xin- cho trứng, thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo
Mỗi người sinh ra có một số lượng trứng nhất định, bị mất đi từ từ theo chu kỳ kinh và hết hẳn...
10:02 - Kiến thức