Mộng tinh sau cắt bao quy đầu có phải là bất thường hay không ?
Thưa bác sĩ,
Em mới cắt bao quy đầu với tháo chỉ, tính đến nay là đã được 3 tuần. Nhưng đêm qua em bị mộng tinh 2 lần cách nhau 2-3 tiếng. Bác sĩ khi gặp hiện tượng này sau khi cắt bao quy đâu thì có cần lo lắng quá không bác sĩ? Có phải do em mặc quần trong khi ngủ để dựng "cậu nhỏ" nên mới xảy ra thế không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Mộng tinh là hiện tượng x.tinh của nam giới xuất hiện vào lúc ngủ không kèm hoặc có kèm theo việc chiêm bao thấy các hình ảnh liên quan đến t.d hoặc qhtd. Đây là một tình trạng xảy ra rất phổ biến ở nam giới, đặc biệt là ở độ tuổi dậy thì. Hầu hết nam giới từng có ít nhất một lần gặp phải hiện tượng mộng tinh. Xét về bản chất, mộng tinh chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường và không gây hại cho sức khỏe của nam giới. Cho nên, việc em bị mộng tinh sau khi cắt bao quy đầu được 3 tuần là một hiện tượng hoàn toàn bình thường và sẽ không gây ra hại cho sức khỏe của em. Em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này của mình.
Nguyên nhân khiến nam giới xuất hiện mộng tinh thường là do sự thay đổi sinh lý ở tuổi dậy thì, thói quen thường xuyên tới chuyện qhtd, th.d quá nhiều, sử dụng rượu bia hoặc các chất kích thích, mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, mặc quần lót quá chật gây kích thích dv... Đọc thư em gửi về, chúng tôi biết được em có thói quen mặc đồ lót khi đi ngủ, đây có thể chính là nguyên nhân dẫn đến việc em xuất hiện mộng tinh 2 lần vào đêm qua. Ngoài ra, việc hạn chế x.tinh sau khi cắt bao quy đầu cũng có thể nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cho em. Tốt nhất, em nên lựa chọn đồ ngủ và đồ lót có tính chất thoáng mát, thoải mái, không nên mặc quá chật để giúp cho cơ thể và "cậu nhỏ" có sự thoải mái, dễ chịu.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe !
Nội dung khác
món cháo lòng, Cháo lòng An Thổ, món ngon, ẩm thực, Hương vị quê hương, cua so tinh yeu
Tôi nhớ thời xưa, Tam Kỳ (Quảng Nam) nức danh món cháo lòng An Thổ ở khu vực nửa quê nửa phố...
15:02 - Tin tức
Bác sĩ nam khoa, “cậu nhỏ”, cương cứng, mỗi sáng, sức khỏe nam khoa, cua so tinh yeu
Sau một đêm ngủ dậy, “cậu nhỏ” của quý ông cương cứng vào mỗi sáng, lúc đó có phải quý ông đang...
06:35 - Tin tức
Chỉ cần 1 loại gia vị bếp, mối mọt, gạo, cửa sổ tình yêu.
Gạo có mọt không những mất thẩm mỹ mà giá trị dinh dưỡng và vị ngon đều bị giảm đi. Vậy làm thế...
15:02 - Tin tức
tình yêu và gia đình, gia đình người ấy, mẹ chồng nàng dâu
Không phải ai cũng may mắn có mối quan hệ tốt với gia đình của nửa kia vì nhiều lý do.
08:35 - Tin tức
bệnh tình dục, bệnh sùi mào gà, bệnh phụ khoa, lây nhiễm qua đường tình dục, virut, hpv, lây nhiễm, điều trị sùi mào gà
Sùi mào gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus...
14:02 - Kiến thức
Nữ hóa tuyến vú ở nam giới (phì đại tuyến vú): Nguyên nhân và cách điều trị
Ngực to như phụ nữ không chỉ khiến các quý ông mất tự tin mà còn có thể là biểu hiện của nhiều...
09:05 - Kiến thức
quen, kết hôn, không cảm xúc, nguồn cơn, xích mích, lừa gạt, li hôn, vợ không cho quan hệ
Vì mới lên chức nên em còn nhiều bỡ ngỡ, nên em và nhân viên đều không bán được hàng và đặc biệt...
16:05 - Tâm sự
giảm cân đúng cách, giảm mỡ thừa, sức khỏe và sắc đẹp
Nhiều người nghĩ rằng giảm cân và giảm mỡ chỉ là một, nhưng thật ra hai vấn đề này có sự khác...
10:35 - Tin tức
mẹo nấu ăn, mẹo sử dụng thực phẩm, bí quyết nấu ăn ngon, cua so tinh yeu
Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em nấu ăn thành thần. Nếu dùng mía, lõi ngô thì đun hai cái...
15:35 - Tin tức