Mụn dương vật sau 4 năm mới gây ngứa?
Thưa chuyên gia em đã có gia đình. Dương vật của em bị nổi những nốt mụn cung màu đục. khj em mới bị thì những nốt ấy bé tý như lỗ chân lông trước thì nó không gây ngứa .giờ đã 4 năm và những nốt đó lan dần nhiều lên và phát triển to hơn và em thấy cũng ngứa hơn và khó chịu hơn . Đó là dấu hiệu bệnh gì
mụn ở dương vật, mụn gây ngứa, mụn to dần, viêm da, viêm nhiễm nam khoa
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Em có chia sẻ rằng em có những mụn màu đục ở thân dương vật từ cách đây khá lâu ( 4 năm), lúc đầu thì chỉ là những nốt bé như lỗ chân lông nhưng hiện tại thì những mụn đó lan dần nhiều hơn, phát triển về kích thước cũng như có cảm giác ngứa. Chương trình sẽ giải thích băn khoăn của em như sau:
Trên da luôn có những kí sinh trùng sống kí sinh, chúng còn có ở môi trường sống, khói bụi… Hơn nữa, cơ quan sinh dục là phần nhạy cảm, nhất là khi sử dụng quần quá chật sẽ vô tình tạo môi trường ẩm ướt thuận lợi cho sự nhân lên của những vi khuẩn kí sinh tạo thành mụn. Những mụn này nếu để quá lâu có thể sẽ hình thành viêm nhiễm lan rộng khó điều trị, chính vì vậy có những trường hợp phải sau 1 khoảng thời gian nhất định những mụn này mới "tấn công" người bệnh
Trong trường hợp này, em nên đi kiểm tra da liễu, cần phải thăm khám thì mới chẩn đoán chính xác em đang có bệnh gì, có thể chỉ là vấn đề về viêm da thông thường nên em không cần quá lo lắng. Bên cạnh đó, cần chú ý tránh việc sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, sử dụng quần áo quá chật, thường xuyên, nên sử dụng chất liệu cotton mềm mại và thấm hút mồ hôi. Vệ sinh cá nhân hằng ngày, quần áo nên phơi ở nơi có ánh nắng mặt trời em nhé!
Chúc em sức khỏe!
quan hệ, chảy máu, mất trinh, cúaotinhyeu, không chẩy máu
Em quan hệ được khoảng 5 tháng nay nhưng chưa có lần nào chảy máu ,vậy em đã mất trinh chưa ạ?
chồng thiếu quan tâm, không chia sẻ, nhiều con, chồng không đi cùng, tự ti, thấy mình thừa thãi
Anh là trụ cột lo kiếm tiền tôi thì ở nhà chăm sóc gia đình con cái đưa đón học hành.gần 2 năm...
khắc tuổi, thế giới tâm linh, niềm tin, thuyết phục, kiên trì, cố gắng, cửa sổ tình yêu
Khi gia đình cô ấy biết 2 đứa yêu nhau thì đi xem bói, sách, bố mẹ cô ấy đã phản đối chuyện yêu...
Quy đầu "cậu nhỏ" bị sưng lên sau khi tự lột bao quy đầu!!!
Hôm trước, cháu vừa mới tự lột bao quy đầu ở nhà. Nhưng mà sau khi lột thì vùng quy đầu của cháu...
quen, né tránh, lạnh lùng, không quan tâm, ít chia sẻ, không muốn chuyện trò
Em hỏi cô ấy có xảy ra chuyện gì không thì cô ấy bảo không có gì hết. Hỏi quen nhau thấy thế nào...
tình yêu tan vỡ, Chia tay, Anh đánh mất em, chuỗi ngày vô tâm, cua so tinh yeu
Nhiều khi bạn gái cảm nhận em hay cáu gắt khi mệt mỏi hoặc khi đang ngủ bị cô gọi ấy. Dần bạn gái...
mụn li ti, sùi mào gà, dấu hiệu nhận biết, dịch vàng, có mùi hôi
Hiện nay em có biểu hiện mọc các nốt sùi li ti ở quanh âm đạo và bị ra chút dịch màu đỏ thẫm (...
xét nghiệm, tình dục nữ, dịch âm đạo, viêm phụ khoa, điều trị
Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi kết quả xét nghiệm dịch â.đ không ạ!
Nội dung khác
Làm đẹp, Chăm sóc da mặt, cua so tinh yeu
Có những dấu hiệu tưởng như rất bình thường nhưng lại chính là lời kêu cứu của làn da về chu...
18:02 - Tin tức
Độc thân, Con gái, Tình cảm, cua so tinh yeu
Những cô gái độc thân đều có quyền tìm kiếm hạnh phúc cho mình thay vì việc ngồi một chỗ và chờ...
19:02 - Tin tức
hiểu nhầm, sốt xuất huyết, cua so tinh yeu
TÌnh hình bệnh sốt xuất hiện vẫn diễn tra khá phức tạp tại các tỉnh phía Nam, còn tại Hà Nội, sốt...
13:02 - Tin tức
Chuyện giường chiếu, Đời sống tình dục, Chuyện chăn gối, hôn nhân gia đình, cua so tinh yeu
Quay cuồng trong việc chăm sóc những đứa trẻ và nỗi lo cơm áo gạo tiền, các cặp vợ chồng nên làm...
16:35 - Tin tức
Mẹo dùng bếp gas, dùng bếp gas tiết kiệm, cua so tinh yeu
Dưới đây là một số mẹo sử dụng bếp gas một cách hiệu quả. Van bình, van điều áp và dây dẫn là...
06:35 - Tin tức
Lưu Thiên Hương, Con gái 15 tuổi của Lưu Thiên Hương, Hà Lưu Vy Uyên, bộ ảnh của Hà Lưu Vy Uyên, con gái lưu thiên hương là ai
Bé Hà Lưu Vy Uyên, con gái của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chuộng phong cách gợi cảm, trưởng thành...
12:04 - Tin tức
7 lời khuyên vàng, để có bờ môi gợi cảm, cửa sổ tình yêu.
Một bờ môi đầy đặn và căng mọng là biểu tượng cho sự quyến rũ của phái đẹp. Môi được che phủ bởi...
18:02 - Tin tức
Dấu hiệu, nhận biết, suy giảm, testosterone, nam giới, cua so tinh yeu
ác sĩ Việt cho biết để tăng hormone testosterone ở nam giới, biện pháp an toàn hiện nay là dùng...
09:02 - Tin tức
Vụ cô Tuất, nhà báo Hoàng Nguyễn Vũ bày tỏ: Cả 3 bên đã hoàn toàn thất bại, cô giáo cũng không nên nghĩ những bằng chứng đó có lợi cho mình
"Giáo dục không dạy được người, hoặc không để cho người ta nên người. Đây là giáo dục thất...
13:35 - Tin tức