Mụn trong da bìu khi sờ vào mềm như dạng nang là làm sao?
Thưa chuyên gia em có nổi mụn bên trong da bìu khi sờ vào nó mềm dạng như viên nang nhưng nó không đau không biết đó là gì ?

Chào em.
Bìu là vùng da bao bọc bên ngoài tinh hoàn. Tinh hoàn là cơ quan sinh dục quan trọng của nam giới là nơi sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng. Em thấy có mụn nổi bên trong da bìu khi sờ vào nó mềm như dạng nang, nhưng không đau, có thể đó là các nang sinh lý bình thường và có thể tự vỡ hoặc tự teo thì không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Trường hợp của em, nếu không đau tức thì em theo dõi thêm xem có mụn nó có tự teo nhỏ đi được không, nếu như không teo nhỏ mà vẫn phát triển to lên thì em nên đến bệnh viện khám khoa nam học, siêu âm tinh hoàn kiểm tra xem nguyên nhân do đâu thì khi đó mới có hướng giải quyết cho em được.
Chúc em sức khỏe!