Muốn "cô bé" luôn "ẩm ướt" mà sao khó quá?
Em chao anh chị ạ !
Em và bạn gái quan hệ tình dục với nhau nhiều lần rồi,màn dạo đầu cũng khá cẩn thận,nhưng bạn gái em ra rất ít nước,rồi trong lúc quan hệ mặc dù sướng và lên đỉnh nhưng vẫn khô không có nhiều nước,sau mỗi lần lên đỉnh bạn gái em không muốn quan hệ nữa vì rát và cửa mình không mở.
Cho em hỏi có cách gì để bạn gái em có nhiều nước không ? Em xin cảm ơn!
cô bé, ra dịch, âm đạo, ẩm ướt đau rát, cửa mình, khô hạn, hormon, nguyên nhân khô âm đạo
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đang băn khoăn không biết làm thế nào để âm đạo bạn gái tiết thêm dịch. Trước tiên cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra tình trạng tiết ít dịch là do đâu, rồi tùy vào nguyên nhân mà sẽ có hướng khắc phục hợp lý.
Trong quá trình kích thích khi quan hệ tình dục, âm đạo sẽ tiết dịch nhờn. Dịch này có tác dụng bôi trơn, giảm sự ma sát và làm tăng hưng phấn. Vì một nguyên do nào đó mà âm đạo không tiết dịch hoặc ít dịch, làm âm đạo khô hạn, gây ra cảm giác đau rát và làm mất đi sự ham muốn khi quan hệ. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: màn dạo đầu không tốt, bạn gái mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý khô âm đạo, rối loạn nội tiết ( estrogen giảm sút), tâm lý căng thẳng, áp lực, dùng một số thuốc nội tiết...
Để cải thiện tình trạng này, em hãy tiếp tục duy trì kéo dài màn dạo đầu, quan tâm, động viên bạn gái để bạn gái không bị căng thẳng về tâm lý. Bên cạnh đó, bạn ấy có thể sử dụng thêm gel bôi trơn để hỗ trợ, bổ sung những nguồn thực phẩm có chứa nhiều estrogen như đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế tối đa những đồ ăn dầu mỡ động vật và chất kích thích. Cả hai em nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách trước và sau khi quan hệ tình dục. Nếu sau một thời gian tích cực cải thiện mà tình hình không được khả quan thì em nên đưa bạn gái đi khám phụ khoa để nếu có vấn đề về viêm nhiễm sẽ cần được điều trị kịp thời.
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc!