Muốn dương vật to ra thì phải làm sao?
Thưa bác sĩ cho em hỏi dương vật của em hơi nhỏ . Giờ em phải làm sao để lớn hơn. Nếu em dùng các loại gel thì em nên dùng loại nào tốt và an toàn ạ. Cảm ơn bác sĩ ạ .
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi? Kích thước dương vật của em hiện tại là bao nhiêu cm mà em bảo là hơi nhỏ?
Theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Mà dương vật nam giới cũng như các bộ phận khác của cơ thể chỉ phát triển về kích thước trong độ tuổi dậy thì. Sau năm 20 tuổi thì hầu như không có biện pháp nào có thể cải thiện kích thước dương vật một cách an toàn và thực sự hiệu quả. Các loại thuốc bôi, xịt, uống...hiện nay được quảng cáo là tăng kích thước dương vật tuy nhiên chúng không thể làm thể hang phát triển lên được mà chỉ làm giãn các mạch máu trong đó để lượng máu dồn về nhiều hơn. Tức là trông thì khi đó có to lên thật, nhưng bản chất thì không hề phát triển thêm. Khi ngừng sử dụng thuốc thì dương vật lại quay trở lại kích thước ban đầu. Không những thế những sản phẩm đó lại không đảm bảo được độ an toàn do chưa được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành, do đó em dễ mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
Hiện tại nếu em vẫn đang độ tuổi dậy thì thì dương vật còn có thể to lên trong tương lai nên không cần lo lắng. Hơn nữa không phải càng to càng tốt, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình cảm, rồi các cách kích thích phù hợp...Do đó nhiều người kích thước dương vật không thực sự to nhưng vẫn có đời sống tình dục vô cùng thỏa mãn em nhé..
Chúc em sức khỏe.