Muốn triệt sản để đỡ đau lưng mà bác sỹ không cho
Tôi bị đau lưng mấy chục năm nay, khi vợ chồng quan quan lại đau. Tôi muốn hỏi đó là bệnh gì. Có lần tôi muốn đi triệt sản mà bác sĩ không làm cho. Triệt sản để đỡ đau. Mog bác sĩ tư vấn giúp tôi.
quan hệ, triệt sản, đau lưng, nguyên nhân, cuasotinhyeu, đình sản nam
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Triệt sản là hình thức nhằm loại bỏ khả năng duy trì nòi giống của người bị triệt sản, đây là biện pháp tránh thai cho kết quả hầu như tuyệt đối. Một số chỉ định triệt sản đối với các bệnh lý như suy tim, suy hô hấp, bệnh thận mạn, bệnh thần kinh, bệnh tâm thần, những người bị mắc một số các bệnh về di truyền hoặc một số bệnh ung thư hoặc đối với các gia đình quá đông con...vv
Về trường hợp của bạn, triệt sản để cải thiện trong vấn đề đau lưng khi quan hệ, thì không thể nào cải thiện được bạn nhé. Bởi khi triệt sản bác sĩ sẽ thắt ống dẫn tinh làm cho tinh trùng không thể di chuyển từ tinh hoàn về túi tinh. Thủ thuật này không ảnh hưởng đến chức năng tình dục và xuất tinh không thay đổi. Còn vấn đề đau nhức lưng khi quan hệ thì khả năng cao là bạn thực hiện ở các tư thế chưa phù hợp. Với tiền sử bệnh lý đau lưng này thì khuyên bạn nên tới các bệnh viện có chuyên khoa xương khớp để thăm khám và xác định và xử trí chứ đừng "đổ oan" cho "cái ấy" bạn nhé
Chúc bạn sức khỏe.
đi khám, kết quả, amh, lh, khả năng, sinh sản, ảnh hưởng, xét nghiệm, cuasotinhyeu
Tôi vừa mới đi khám và cho ra kết quả như sau: FSH= 5.67(IU/L); LH= 25.00(IU/L); Estradiol= 39.03...
Đau bụng dưới khi thai được 6 tuần có ảnh hưởng tới thai không ?
Hiện em mang thai được 6 tuần. Nhưng thời gian gần đây, em hay bị đau bụng dưới ấy ạ. Nó lúc thì...
Tuổi thai tăng chậm có phải do bé bị chậm phát triển?
Lần trước em siêu âm em bé được 12 tuần 2 ngày. Hôm nay em siêu âm cách 10 ngày mà em bé mới chỉ...
có thai, mấy ngày tuối, dùng thuốc, ảnh hưởng, uống thuốc, bỏ thai, cuasotinhyeu
Cho em hỏi em mới có thai mấy ngày tuổi em không biết lại uống 2 loại thuốc betaserc và...
rào cản, tình yêu thực sự, khó khăn, tin tưởng, tôn giáo, cửa sổ tình yêu.
Xét về tuổi trong coi bói là tứ hành xung, không hạp tuổi. Em thì không quan trọng vấn đề này,...
Nội dung khác
chăm sóc trước sinh, trong quá trình sinh, mẹ tròn con vuông, chăm sóc sức khỏe bà bầu, cua so tinh yeu
Đối với người phụ nữ mang thai chuẩn bị sinh nở, thông thường lời chúc của những người thân là “...
12:35 - Tin tức
tình yêu gia đình, tình yêu, thành thật trong tình yêu
Sự thành thật không chỉ quan trọng trong cuộc sống mà trong cả tình yêu. Đây là yếu tố đảm bảo...
14:35 - Tin tức
tình yêu, đồng tính, truyền hình, cửa sổ tình yêu
Người đồng tính, song tính, chuyển giới (LGBT) ngày càng xuất hiện nhiều hơn và đẹp hơn trong các...
10:02 - Tin tức
3 con giáp nữ thành đạt, đến cuối năm, cửa sổ tình yêu.
Từ giờ đến cuối năm, 3 con giáp nữ này gặp vận đỏ, công danh, sự nghiệp thăng tiến và ví tiền...
17:00 - Tin tức
trùng roi, trùng roi sinh dục, nguyên nhân mắc bệnh trùng roi, triệu chứng bệnh trùng roi, biến chứng bệnh trùng roi, điều trị bệnh trùng roi, phòng bệnh trùng roi
Bệnh trùng roi sinh dục (trichomonas) được gây ra bởi một sinh vật đơn bào ký sinh ở âm đạo nữ...
08:00 - Kiến thức
vết thương, bệnh tiểu đường, vết thương chân, cua so tinh yeu
Vết thương bàn chân có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng cho người bị tiểu đường tuýp 2. Vì vậy...
10:35 - Tin tức
Nếu yêu một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi
Trong bất cứ mối quan hệ nào, đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, bởi con người không...
08:35 - Tin tức
10 mẹo giảm cân đơn giản chẳng tốn tiền lại giúp bạn nhanh lấy lại vóc dáng
Dưới đây là một số cách giảm cân hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng khắc nghiệt hay uống thuốc...
13:35 - Tin tức
HiV, căn bệnh thế kỷ, HIV/AIDS, cua so tinh yeu
Chiến dịch “K = K” (Không phát hiện = không lây nhiễm HIV) là cơ hội chưa từng có đối với cuộc...
13:02 - Tin tức