Nấm âm đạo " kẻ thù "của các chị em
Chào bác sĩ, cháu bị nấm âm đạo và đang sử dụng thuốc đặt safaria, cháu thấy có hiện tượng ngứa nhiều, và bây giờ âm đạo của cháu bị sưng to, cháu có nên dừng thuốc không ạ? Mong bác sĩ cho cháu một số lời khuyên, cháu cảm ơn ạ
nấm âm đạo, viêm nhiễm, âm đạo, thuốc safaria, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cháu gái thân mến !
Nấm là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến xảy ra ở nữ giới. Là những bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục của nữ giới. Nguyên nhân dẫn tới hiện tương này là do âm đạo của nữ giới bị nhiễm trùng men. Theo nghiên cứu gần đây có tới 75% số chị em phụ nữ từng bị nhiễm viêm nấm âm đạo ít nhất một lần trong đời và một số còn có sự tái phát nhiều lần. Trong số các bệnh nhân bị viêm nấm âm đạo thì có tới 85% - 95% trong số đó được gây ra bởi thủ phạm có tên là nấm Candida albican. Thông thường, các loại này sẽ kí sinh tại rất nhiều cơ quan sinh dục của nữ giới như trên da, âm đạo..vv Tuy nhiên, đặc điểm của môi trường âm đạo bình thường của nữ chỉ cho phép chúng tồn tại ở mức độ nhất định và không gây hại cho âm đao, bệnh viêm nấm âm đạo rất khó điều trị triệt để và có thể tái phát lần nếu gặp những điều kiến thuân lợi cho nấm phát triển.
Về tình trạng của cháu có dùng thuốc Safaria, thuốc này chỉ đinh điều trị nhiễm khuẩn hỗn  hợp tại âm đạo. Cháu đang sử dụng thuốc đặt safaria, cháu thấy có hiện tượng ngứa nhiều, và bây giờ âm đạo của cháu bị sưng to thì cháu nên dừng thuốc cháu nhé. Vì tình trạng này là cháu đang kích ứng dị ứng với thuốc. Sau đó đi thăm khám lại tại các cơ sở chuyên khoa để các bác sĩ xác định tình trạng của cháu có hướngđiều chỉnh thuốc. Cũng không nên chủ quan để lâu dẫn đến tình trạng nặng khó điều trị.
Cháu cũng nên thực hiện các biên pháp để phòng ngừa như không mặc đồ lót quá chật. Không nên mặc đồ lót suốt cả ngày, chỉ mặc khi ban ngày và đi ngủ thì không cần mặc. Giữ khô ráo âm đạo sau khi tắm và trước khi mặc đồ, trước khi đi ngủ. Không dùng các dụng cụ thụt rửa âm đạo, không dùng các sản phẩm có chất khử mùi và có màu lau rửa cơ quan sinh dục.
Chúc cháu sức khỏe!
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc...
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Vì sao trễ kinh do rối loạn lại dễ nhầm với dấu hiệu có thai ?
Hôm trước, em bị trễ kinh và có đi khám xem có thai hay không. Nhưng kết quả chẩn đoán siêu âm...
muốn nghỉ việc, nhẩy việc, công việc vất vả, thu nhập không tương xứng, muốn nghỉ việc
Em bức xúc vì lương của em đã tăng trễ, vậy mà còn buộc phải nhận thêm số lượng công việc rất...
tiêm thuốc, tránh thai, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Hai tháng trước em có tiêm thuốc ngừa thai thời hạn 3 tháng. Nhưng sau khi tiêm về âm đạo em ra...
tình cảm, tính cách, trưởng thành, nghiêm túc, cố gắng, kết quả thực tế, cửa sổ tình yêu.
Em cũng thấy em còn rất non trẻ, chưa đủ trưởng thành về nhiều mặt. Nhưng vì thương nên em có thể...
sảy thai sớm, nồng độ hCG, trễ kinh, dọa sảy thai, thai ngoài tử cung, ra máu, đau bụng, máu báo thai, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 3 ngày, khi thử que thì hiện lên 1 vạch đậm và 1 vạch mờ. Đến mấy ngày sau thì em...
Nội dung khác
lo lắng, gần gũi, thân mật, tự nguyện, mối quan hệ, nhu cầu, tổn thương, cua so tinh yeu
Khi người con gái chưa chắc thuộc về mình mà mình lại có những đụng chạm như vậy thật đáng lo...
11:17 - Tâm sự
viêm họng, thực phẩm trị viêm họng, thực phẩm dân gian, cua so tinh yeu
Ngoài dùng thuốc, một vài thực phẩm dân gian sau cũng giúp bạn làm dịu cổ họng và chữa lành viêm...
10:02 - Tin tức
bạn trai, vay tiền, mất liên lạc, lừa tiền, trốn tránh, không trả tiền
Sau đó anh bạn đó nói mượn mình tiền để giải quyết công việc do chưa lấy lại được thẻ ATM, chứng...
12:05 - Tâm sự
Hoàn cảnh đáng thương của nam sinh viên qua đời khi cứu 4 bạn nữ: Bố tai biến, mẹ đau ốm triền miên, từng mất anh trai vì đuối nước
Hoàn cảnh gia đình Nhã rất đáng thương. Gia đình Nhã có 7 anh em. Bố bị tai biến còn mẹ cũng đã...
13:35 - Tin tức
Đổi vị với món, tim cừu om hạnh nhân mềm, cửa sổ tình yêu.
Món ăn có vị ngậy thơm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
20:02 - Tin tức
bí kíp yêu, phụ nữ lớn tuổi yêu phi công trẻ, yêu phi công trẻ, phi công trẻ lái máy bay bà già, cua so tinh yeu
Qua lâu rồi cái thời người phụ nữ phải nhất quyết tìm được bến đỗ là người đàn ông đạo mạo, hơn...
08:02 - Tin tức
khoái cảm tình dục, bộ phận sinh dục, quan hệ tình dục, khoái cảm âm vật, khoái cẩm âm đạo, điểm g của nữ, xuất tinh nữ
Cũng giống như nam giới, phụ nữ cũng có những hiện cảm nhận ở bộ phận sinh dục khi đạt khoái cảm...
07:00 - Kiến thức
chăm soc da, work from home, công sở, sắc đẹp
Bác sĩ da liễu bật mí bí quyết chăm sóc da để có làn da khỏe mạnh, sạch mụn đồng thời vẫn đảm bảo...
13:35 - Tin tức
bí kíp yêu, tình yêu, cô đơn, tình yêu đích thực, cua so tinh yeu
Bạn có biết, tình yêu màu hồng không chỉ có trong tiểu thuyết, nó thật sự tồn tại và sẽ đến với...
08:02 - Tin tức