Nam giới bị nổi cục cứng ở trong ngực là biểu hiện bệnh gì?
Vài ngày gần đây em sờ bên ngực trái thấy có cục gì đó ở bên trong ngực và cảm thấy đau không có sưng. Em là nam ạ
Nam giới, u cục ở ngực, u hạch, ung thư vú nam, thăm khám, xét nghiệm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi? Tình trạng có cục cứng trong ngực của em xuất hiện cách đây bao lâu rồi? Kích thước cục đó như thế nào? Có di động hay không? Thực ra mà nói, có rất nhiều trường hơp khác nhau có thể gây ra tình trạng nổi cục cứng ở ngực của nam giới. Trong số đó, có các nguyên nhân lành tính như do ảnh hưởng của nội tiết tố nên có sự phát triển của tuyến vú ở nam giới, thường xảy ra trong giai đoạn dậy thì hoặc sử dụng một số loại thuốc điều trị bệnh, do các khối u lành tính, tuy nhiên cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm như ung thư vú ở nam giới.
Mặc dù, tỷ lệ nam giới bị ung thư vú là con số rất nhỏ trong những trường hợp bị bệnh ung thư cơ quan này, nhưng không có nghĩa là tình trạng ung thư vú ở nam giới không thể xảy ra. Nhất là trong trường hợp trong ngực có khối u cục kèm theo tình trạng núm vú tiết dịch,co kéo, tụt vào trong, nổi hạch nách, sưng đỏ...Do đó, với tình trạng hiện nay thì em nên đến các cơ sở y tế để được các bác sỹ kiểm tra, thăm khám, bên cạnh đó có thể tiến hành các xét nghiệm như xét nghiệm máu, sinh thiết tế bào để khẳng định chính xác về tình trạng mà em đang gặp phải.
Chúc em sức khỏe!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
thuốc tránh thai khẩn cấp, hiệu quả, tác dụng phụ, mang thai, cua so tinh yeu
Thuốc tránh thai khẩn cấp là một biện pháp tránh thai cho phụ nữ sau khi có hoạt động nguy cơ có...
14:45 - Kiến thức
cách nấu xôi lạc, cách nấu xôi lạc bằng nồi cơm điện, nấu xôi lạc bằng nồi cơm điện, hướng dẫn nấu xôi lạc bằng nồi cơm điện, cua so tinh yeu
Đây là cách nấu xôi lạc đơn giản với nồi cơm điện mà bất kể ai cũng có thể thực hiện được. Các...
13:35 - Tin tức
người tài, thời vận, thành công, cửa sổ tình yêu
Bill Gates may mắn hơn nhiều so với bạn nghĩ. Ông là người tài giỏi, từ chỗ bỏ học đại học đi lên...
17:02 - Tin tức
nữ yêu nữ, đồng tính, cua so tinh yeu
Nữ yêu nữ chỉ những người nhận mình là đồng tính nữ, song tính nữ, toàn tính nữ, chuyển giới đồng...
10:00 - Tin tức
công việc, tài chính, cung hoàng đạo, cửa sổ tình yêu
Trong tháng 11, Song Tử cần thật sự nỗ lực và tập trung vào công việc, đồng thời không nên tốn...
15:02 - Tin tức
chuyện công sở, mix đồ, mặc đẹp, mốt14, cua so tinh yeu
Các nàng còn chờ gì mà không sắm đủ 5 mẫu váy dưới đây để mặc đẹp suốt mùa hè!
15:02 - Tin tức
còi xương, trẻ em, cua so tinh yeu
Còi xương là một bệnh loạn dưỡng xương do thiếu vitamin D hoặc rối loạn chuyển hóa vitamin D...
09:02 - Tin tức
con gái, con gái độc lập, điều con gái cần ở người yêu, con gái yếu đuối, sự nhạy cảm và ngọt ngào rất con gái trong tôi, cua so tinh yeu
Bạn đã bao giờ gặp phải tâm trạng phân vân khi không biết một cô gái có thích mình hay không? Hay...
19:01 - Tin tức