Nam giới mà lại có sữa thì có phải là bị bệnh hay không?
Chào bác sỹ em tên Q, sinh năm 2003, giới tính Nam. Giờ em thấy có một vấn đề bất thường cần được tư ván đó là vú của em bị to lên ở chỗ ti bên dưới da có 1 miếng gì đó to khoáng 2cm ngay bên dưới da của phần ti (nó cũng không phải là to lắm chỉ to hơn bình thường chút thôi ạ, ấn mạnh tay chút thì có hơi hơi đau. Ra sức nặn thì nó có chút ít sữa ra.
Mong BS tư vấn ạ
nam giới, tuyến vú, nhũ hoa, ra sữa, ung thư vú nam, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Theo như em mô tả thì hiện tại em đang có một khối bất thường ở ngay dưới núm vú. Khối đó đường kính khoảng 2cm, bóp vào thì thấy đầu ti chảy ra dịch trắng đục như sữa phải không em?Theo như mô tả này của em thì có thể em đang gặp là bệnh lý ở tuyến vú. Có thể do một số hormone (hay còn gọi là nội tiết tố) trong cơ thể bị rối loạn, tăng tiết bất thường như hormone prolactin, estrogen, progesteron, hormone tuyến giáp. Những homrone này có liên quan đến phát triển tuyến vú và rối loạn tiết sữa ở nam giới. Tuy nhiên ngoài ra nó cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý viêm tuyến vú, khối u, thậm chí là ung thư tuyến vú,nữ hóa tuyến vú...
Vì thế, em không nên chủ quan với tình trạng này mà nên sắp xếp thời gian, công việc để tới các bệnh viện đa khoa để mình thăm khám. KHi thăm khám, bác sỹ ngoài việc kiểm tra lâm sàng (tức kiểm tra bằng việc quan sát, sờ nắn) thì sẽ tiến hành là đầy đủ các xét nghiệm như siêu âm tuyến vú, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, thậm chí chọc dò sinh thiết để kiểm tra nếu nghi ngờ là khối u ác tính. Em càng thăm khám sớm, phát hiện sớm thì đối với các bệnh lý nguy hiểm lại càng có cơ hội chữa khỏi cao hơn, thời gian điều trị ngắn hơn. Do đó tốt nhất nên sớm sắp xếp đi kiểm tra em nhé. Nếu còn thắc mắc em vui lòng tiếp tục gửi câu hỏi đến www.cuasotinhyeu.vn để được tư vấn hỗ trợ em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, hôn nhân không hạnh phúc, người yêu cũ, quay lại với người yêu cũ, ly hôn.
Em thật sự rất hối hận vì khi xưa đã không chọn anh, vì cứ tưởng anh không yêu em. Anh nói với em...
12:03 - Tâm sự
Hâm nóng tình yêu thế nào khi hôn nhân nguội lạnh
Có cuộc phỏng vấn một cụ bà là sao vợ chồng cụ có thể gìn giữ tình cảm đẹp lâu như vậy sau rất...
08:44 - Tin tức
Vì sao Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không đóng chung phim?
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là hai tiểu hoa đán nhưng cả hai chưa từng hợp tác chung trong bộ...
12:05 - Tin tức
chuyện tình yêu, câu chuyện tình yêu, bí kíp yêu, những lời ngọt ngào, cua so tinh yeu
Yêu nhau, ngoài phải hiểu nhau thì các cặp đôi còn phải dành thời gian để chia sẻ với nhau những...
08:02 - Tin tức
Nhạc sĩ tiết lộ thú vị về ca khúc nhạc phim ‘Hương vị tình thân’
Ca khúc nhạc phim “Hương tình thân” được nhạc sĩ Trần Quang Duy sáng tác rất nhanh: sáng viết,...
13:05 - Tin tức
ăn chay, sức khỏe, tôn giáo, món ngon
Ăn chay trở thành một xu hướng của toàn cầu khi càng ngày càng có nhiều người nhận thức được lợi...
15:35 - Tin tức
yêu bản thân, phụ nữ yêu bản thân, học cách yêu bản thân, cua so tinh yeu
“Không ai có thể quay ngược lại thời gian để bắt đầu lại từ đầu, nhưng bất kỳ ai cũng có thể bắt...
19:05 - Tin tức
Tuyệt chiêu làm đẹp, làn da trắng khỏe, bụi bẩn, cửa sổ tình yêu.
Trước tình hình ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, nhất là ở những thành phố lớn, da mặt...
19:05 - Tin tức
Tẩy nốt ruồi, tại nhà, đơn giản, nguyên liệu tự nhiên, cua so tinh yeu
Được chiết xuất từ hạt cây thầu dầu có màu vàng nhạt, đây là loại dầu có khả năng kháng vi khuẩn...
14:02 - Tin tức