Nàng cảm thấy khó chịu khi chàng "yêu từ phía sau"
Chào chương trình,
Vợ chồng mình lấy nhau 7 năm và có 2 đứa con, nhưng từ ban đầu lúc q.h tư thế phía sau thì vợ mình cảm thấy rất tức và hơi thốn nên không thể sinh hoạt tư thế đó được. Xin hỏi là vợ mình có vấn đề gì và có thể khắc phục thế nào ạ?
Xin cám ơn.
tư thế phía sau, thấy tức, vấn đề, tư thế phù hợp, thương tích, rách,khắc phúc,cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào anh,
Trong mỗi cuộc “ ân ái vợ chồng” thì tư thế q.h cũng có góp phần giúp cho cuộc q.h có những kết quả mỹ mãn hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn tư thế phù hợp hay thay đổi tư thế rất quan trọng, bởi vì không phải tư thế nào cũng đem lại kết quả như mong muốn cho các cặp đôi. Có người hợp tư thế này, nhưng cũng có người lại cảm thấy dễ chịu với tư thế kia, không ai giống nhau cả. Chính vì vậy, việc vợ mình ngay từ ban đầu đã cảm thấy khó chịu với tư thế q.h đằng sau là hiện tượng bình thường chứ cô ấy không có vấn đề gì cả, chỉ là có ấy không hợp với tư thế này.
Để khắ phúc tình trạng này, tốt nhất hai vợ chồng em nên ngồi lại với nhau tìm ra tư thế phù hợp cho cả hai để thay thế cho tư thế này.Còn nếu trường hợp không chỉ trong tư thế này mà trong tất cả các tư thế khác vợ em đều thấy đau rát, hoặc bình thường dịch tiết ra có màu sắc bất thường, mùi hôi, hoặc vợ em cảm thấy ngứa ngáy thì đó lại là những dấu hiệu bệnh lý phụ khoa nên đi khám để được điều trị em  nhé/
Chúc anh và gia đình sức khỏe.
tình dục nam, dương vật, giảm ham muốn, cuasotinhyeu, tăng ham muốn, chữa ngứa dương vật
Khoảng một năm nay em bị ngứa dương vật và không ham muốn tình dục như trước đây nữa giảm khoảng...
thụ tinh nhân tạo, sinh sản, thăm khám, cuasotinhyeu, sinh con theo ý muốn
Em và vợ cưới nhau hơn 2 năm rồi, nhưng bọn em muốn kế hoạch để sinh con đúng năm 2019 này, thế...
quan hệ, biện pháp tránh thai, có kinh, trễ kinh, thụ thai, hy vọng, có thai, đau ngực, cuasotinhyeu
Nản quá em bỏ que đó sáng xem lại thì thấy 1 gạch mờ như sương khói ạ nhìn kĩ mới thấy được, em...
"Tự sướng" quá nhiều có gây ra vô sinh không?
Em năm nay 29 tuổi. Em biết thủ.d từ lúc 13 tuổi tới nay cũng hơn 15 năm rồi . Ngày nào em cũng...
giới tính, đồng tính, song tính, hấp dẫn, tình cảm, tình dục, thành đạt, kỳ thị, tài giỏi, bệnh, bình thường, cửa sổ tình yêu
Và em cũng bị kỳ thị với môi trường. Nhưng gần đây, em yêu một người khác giới. Em sợ người ấy...
Nội dung khác
10 ý tưởng hẹn hò siêu lãng mạn các cặp đôi nhất định phải thử
Rất may cho các cặp đôi bận rộn, lãng mạn không cần phải là những cử chỉ lớn lao, to tát, là hàng...
08:35 - Tin tức
điếc đột ngột , tai nghe , headphone, cua so tinh yeu
Một nam sinh Đài Loan đã phải trả cái giá cực kỳ đắt sau khi đeo tai nghe nhạc suốt cả đêm.
07:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay, trẻ con, bướng bỉnh, ghen tuông, tặng quà, tiếp tục, trưởng thành.
Bạn ấy có cái tính hay ghen và bướng bỉnh, dù em chỉ nói chuyện với bạn gái khác hay thân mặt quá...
10:02 - Tâm sự
thời trang mùa lạnh, làm đẹp, tóc mùa đông, kiểu tóc, kiểu tóc đẹp, cua so tinh yeu
Cần gì tạo kiểu cầu kỳ khi 3 kiểu tóc đơn giản này có thể mang đến vẻ sang-xịn-mịn cho mọi bức...
11:35 - Tin tức
Lạc quan, ngủ ngon, cua so tinh yeu
Thiếu ngủ đang trở thành vấn đề lớn trong cộng đồng. Chất lượng giấc ngủ kém có liên quan đến...
17:35 - Tin tức
sữa rửa mặt, Chăm sóc da, dưỡng da, Mỹ phẩm, skincare, cua so tinh yeu
Áp dụng 6 bí kíp sau, bạn sẽ không gặp phải viễn cảnh chưa hết tháng đã cạn tiền vì mải sắm đồ...
18:35 - Tin tức
7 lý do gây ngứa tinh hoàn ở nam giới
Tình trạng ngứa tinh hoàn ở nam giới không những khiến bạn ngại ngùng mà còn là dấu hiệu của một...
10:35 - Tin tức
Hà Anh Tuấn, tái hợp, Phương Linh, song ca, cửa sổ tình yêu.
Show The Master of Symphony công bố mùa thứ 5 với 10 nghệ sĩ nổi tiếng. Chiều 14/11, chương trình...
16:35 - Tin tức
Loại siêu thực phẩm nhiều dinh dưỡng và không gây tăng cân
Nấm được biết đến là một siêu thực phẩm vì chúng mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng khác nhau như...
11:29 - Tin tức