Nang nước buồng trứng trái có ảnh hưởng đến sinh sản?
Em bị 1 nang nước buồng trứng bên trái. Em đã đi thăm khám vậy bác sĩ cho em hỏi nang nước trong có dịch này có ảnh hưởng đến sinh sản không ạ?
u nang buồng trứng, nang nước buồng trứng trái, ảnh hưởng, sinh sản, đi khám, có dịch, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Không rõ kích thước nang nước buồng trứng trái của em hiện tại như thế nào rồi? U nang buồng trứng là một cấu trúc bất thường dạng túi hình thành tại buồng trứng, bên trong chứa dịch lỏng hoặc các mô, đây là bệnh lý khá phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. U nang buồng trứng có thể thay đổi kích thước, trong hầu hết các trường hợp, u nang không gây nguy hại. Tuy nhiên u nang thực thể có thể gây ra nhiều biến chứng như xoắn, vỡ nang và cần phải được điều trị.
Đa phần u nang buồng trứng là u lành tính nên nếu kích thước quá to trên 5cm hoặc gây đau bụng, chảy máu bất thường thì sẽ tiến hành can thiệp phẫu thuật bóc tách để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của các nang trứng ở buồng trứng đó. Nếu can thiệp và điều trị đúng cách đa phần sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động sinh sản của nữ giới do đó em không cần quá lo lắng trong trường hợp này.
Trong thời gian tới, nếu kích thước nang nhỏ hoặc không thay đổi nhiều thì em có thể thả thụ thai như bình thường nếu hoạt động tuyến sinh sản của em và chồng vẫn tốt và ổn định. Còn nếu kích thước nang quá to thì em hãy tiến hành bóc tách nang trước, đợi sau khi sức khỏe trở lại ổn định rồi mình thả để có em bé sau cũng được em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Chưa từng trễ kinh nhưng lại có túi ối trong tử cung???
Từ trước tới giờ em chưa từng bị trễ kinh ngày nào, chu kỳ kinh của em thường bắt đầu vào ngày 20...
Sau phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn ẩn bao lâu thì nên bắt đầu " gần gũi" lại ?
Em là nam năm nay 27 tuổi và từng bị mắc bệnh tinh hoàn ẩn ạ. Em đã mới tiến hành phẫu thuật cắt...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Anh biết sai rồi... chỉ mong được làm lại
Thời gian gần đây, anh họ em muốn lấy lại tiền 100 triệu đó, em không có cách nào để trả, báo với...
ngoại tình, chồng ngoại tình, tha thứ, bỏ đi theo người tình, cân nhắc, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Em và chồng quen và yêu nhau được 10 năm thì quyết định cưới. Cưới nhau được 2 tháng thì em phát...
Nội dung khác
ung thư buồng trứng, bệnh phụ khoa, cua so tinh yeu
Ung thư buồng trứng có quan hệ được không là điều mà nhiều chị em quan tâm. Vì họ sợ có thể lây...
10:02 - Tin tức
Anh chàng cosplay là trai cũng đẹp, là gái càng khiến người ta mê mẩn
Ông trời thật quá ưu ái khi ban cho anh chàng này ngoại hình ưa nhìn và hút mắt đến như vậy.
08:35 - Tin tức
sầu riêng, các món ăn từ sầu riêng, pizza sầu riêng, nước mía sầu riêng
Nếu là một tín đồ của loại quả gây tranh cãi nhất thế giới - sầu riêng - thì bạn không thể bỏ qua...
14:30 - Tin tức
mang thai, tiểu đường, lưu ý, phòng tránh, chuyên khoa, bác sĩ, rủi ro, phụ nữ có thai, xét nghiệm, đường huyết
Hiện nay, với những thói quen ăn uống và sự phát triển của xã hội thì bệnh tiểu đường đang ngày...
07:00 - Kiến thức
Vì sao Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không đóng chung phim?
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là hai tiểu hoa đán nhưng cả hai chưa từng hợp tác chung trong bộ...
12:05 - Tin tức
thực phẩm chống lão hóa, chăm sóc da, quá trình lão hóa
Những gì bạn ăn có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và sự lão hóa của làn da.
13:35 - Tin tức
Gia tăng chóng mặt người nhiễm HIV đồng tính nam
Hiện có 20% người nhiễm HIV ở VN là người đồng tính nam, nhưng con số này có thể tăng lên 40% vào...
08:35 - Tin tức
Muốn đẹp kiểu Tây? Học ngay 5 bước trang điểm sau!
Trang điểm kiểu Tây đang là mốt với phái đẹp Châu Á vì vừa quyết rũ, thu hút mà không kém phần...
13:35 - Tin tức
ốc móng tay, ốc móng tay xào me, cua so tinh yeu
Ốc móng tay ngọt thịt hòa quyện trong nước sốt chua cay đậm đà, cực kỳ ngon miệng. Đây là món ăn...
15:35 - Tin tức