Nang trứng trội buồng trứng trái là bị bệnh gì?
Em tên là chi. Em có kinh hôm 27 đến hôm nay đã hết. Em có gì siêu âm và kết quả nói em bị nang trội buồng trứng trái là có 1 nang trội kt = 8.7×10.6 là bị sao vậy bác sĩ.
có kinh, siêu âm, kết quả, nang trứng trội, buồng trứng trái, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Bình thường, chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ sẽ có từ 1-2 nang trứng ở 1 hoặc 2 bên buồng trứng phát triển, trưởng thành và phóng noãn để thụ tinh, nếu không được thụ tinh sẽ tự thoái triển gây kinh nguyệt hàng tháng. Nang trứng trội phát triển nhanh, trung bình mỗi ngày tăng khoảng 2-3mm. Nang trứng trội phát triển đến giai đoạn trưởng thành (chuẩn bị phóng noãn) thì đường kính trung bình vào khoảng 20-25mm.
Nang trứng trội sau khi trưởng thành sẽ tiến hành phóng noãn, với những người có chu kỳ kinh đều thường thời điểm phóng noãn sẽ rơi vào những ngày giữa chu kỳ. Sau khi phóng noãn, nang noãn sẽ xẹp đi và trở thành hoàng thể. Qua kết quả siêu âm thì có thể nhận thấy được bên buồng trứng trái của em có 1 nang trứng trội, có thể nang trứng này trong thời gian tới sẽ phát triển và phóng noãn. Nếu em có ý định thụ thai thì theo dõi trong thời gian tới, tăng cường sinh hoạt vợ chồng nhiều hơn để tăng khả năng thụ thai cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!
tiền bạc, giải thích, lòng tin, hoài nghi, hạnh phúc, bất an, cửa sổ tình yêu
Vợ chồng em cưới nhau được hơn nửa năm, chúng em cũng rất yêu thương nhau nhưng điều em không hài...
Có còn cơ hội không khi HCG ngày thứ 14 chuyển phôi là âm tính ?
Sau khi em được chuyển phôi tươi xong thì được bác sĩ toa thuốc về nhà bao gồm có thuốc uống và...
tiết niệu, đi tiểu, nhiều lần, đái tháo đường, cuasotinhyeu.
Uống nước nhiều và đi tiểu nhiều, một ngày đến 30-40 lần thì không biết tôi bị bệnh gì và cách...
Lúc nói chuyện, cháu cứ khăng khăng là bạn ấy chưa trả; nhưng vốn bạn ấy đã trả rồi. Đến lúc bạn...
viên đặt phụ khoa, viên đặt, quan hệ tình dục, liên tục, kinh nguyệt, ảnh hưởng, có thai, sinh sản, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi muốn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có sao không
tuyến vú, núm vú, tiết sữa, độ tuổi ngoài 40, tổn thương, hoại tử, siêu âm, sinh thiết, cuasotinhyeu
Năm nay em 42 tuổi, sinh con đứa thứ 2 nay được 8 năm. Gần đây, núm vú bên trái của em hay tiết...
Nội dung khác
3 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo biến động, tử vi tuần mới, cua so tinh yeu
Đây sẽ là một tuần khó khăn dành cho những cung Hoàng đạo sau. Điểm sáng trong tuần...
08:35 - Tin tức
tiêu chuẩn, bệnh nhân hiv, điều trị, mục đích điều trị, xét nghiệm tế bào cd4, dấu hiệu lâm sàng, giai đoạn bệnh, giai đoạn 3, giai đoạn 4
Hiện nay, chúng ta chưa có điều kiện để đo nồng độ virus trong huyết thanh, do đó mọi quyết định...
07:00 - Kiến thức
Hứa Khải, nhậm gia luân, Đặng Luân, La Vân Hi, tiểu thịt tươi, diễn viên trung quốc, Trương Triết Hạn, cua so tinh yeu
5 nam thần Hoa Ngữ này đại diện cho thế hệ nam thần mới, hội tụ đủ các yếu tố: đẹp trai và diễn...
18:02 - Tin tức
sống cuộc đời ý nghĩa, sống có mục đích, sống đẹp quan trọng, cuộc sống
Cảm nhận những gì chúng ta đang làm có mục đích thực tế và có ý nghĩa là điều quan trọng để tạo...
09:03 - Tin tức
nhà văn vũ tú nam, văn ngan tướng quân, vũ tú nam
Nhà văn Vũ Tú Nam trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 10h ngày 9/9. Ông qua đời tại bệnh viện vì...
12:05 - Tin tức
cô gái, thắng show, kiếm chồng, việt kiều, cửa sổ tình yêu
“Thùy Dương, em không phải số 1, em là duy nhất”, là câu nói của Việt kiều Quốc trung.
09:02 - Tin tức
MÁCH BẠN CÁCH LÀM BÁNH SẮN ĐẬM VỊ TUỔI THƠ
Món bánh sắn phủ thêm nước cốt dừa thơm ngon, ngọt ngào lại mềm mại là một trong những món bánh...
14:35 - Tin tức
CÀNG NỖ LỰC CÀNG THÀNH CÔNG, CÀNG KIÊN TRÌ CÀNG MAY MẮN
Hạnh phúc là đích đến ở một nơi không quá xa xôi. Bất luận bạn là ai, đã trải qua những gì, chỉ...
14:35 - Tin tức
Người mẹ trẻ, Bác sĩ phẫu thuật, Bệnh não úng thủy, Não úng thủy, Căn bệnh quái ác, Gia đình nghèo, Đứa con bé bỏng, cua so tinh yeu
Dù mới 22 tháng tuổi nhưng bé Lê Anh Tú đã phải trải qua đến 21 lần phẫu thuật não và ổ bụng,...
07:00 - Tin tức