Nên "yêu" bao nhiêu lần khi đang bị động kinh???
Em xin chào bác sĩ,
Em năm nay 47 tuổi và thuộc giới tính nam ạ. Em đã có vợ và hai con nhưng đời sống t.ì.n.h d.ụ.c của vợ chồng em có phần bị hạn chế do em đang bị bệnh động kinh ạ. Bác sĩ cho em hỏi để đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc gia đình thì tần suất quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c của em như thế nào là tốt nhất ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Nên "yêu" bao nhiêu lần khi đang bị động kinh???
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Động kinh là một rối loạn của hệ thống thần kinh trung ương (thần kinh) trong đó hoạt động của não bị thay đổi, gây ra co giật hoặc thời gian hành vi và cảm giác bất thường và đôi khi là mất ý thức trong thời gian ngắn. Một trong những tác hại phổ biến nhất của bệnh động kinh là làm giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c ở cả hai giới và gây rối loạn cương dương ở nam giới. Mức độ ảnh hưởng sẽ phụ thuộc vào dạng động kinh, khả năng kiểm soát cơn và độ tuổi của người bệnh. Do đó, khá nhiều nam giới lo ngại về khả năng t.ì.n.h d.ụ.c của mình khi mắc phải căn bệnh này.
Mỗi người đều có nhu cầu ham muốn và sức khỏe t.ì.n.h d.ụ.c khác nhau, do đó khá khó để định lượng tần suất, thời gian quan hệ t.ì.nh d.ụ.c cụ thể cho mỗi người.Tuy nhiên để hạn chế tối đa cơn co giật tái phát, em không nên quan hệ quá lâu, dùng sức quá nhiều và tần suất quan hệ có thể chỉ nên duy trì khoảng 1 – 2 lần trong một tuần là được. Nếu ở tần suất này mà cơ thể em có dấu hiệu mệt mỏi, khó chịu sau khi quan hệ thì em có thể giảm xuống.
Mặc dù, quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c thực sự rất hiếm khi có thể kích hoạt cơn co giật, động kinh. Tuy nhiên vẫn có một số người xuất hiện cơn co giật khi đang quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c, nhất là khi có sự phấn khích quá mức và liên tục. Do đó, em cũng nên thực hiện tốt việc kiểm soát cảm xúc khi "yêu", không nên quá hưng phấn, mệt mỏi quá mức. Bên cạnh đó, em hãy tạo cho mình một chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học cũng như luyện tập thể dục, thể thao đều đặn, vừa sức để tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần.
Chúc em và gia đình khỏe mạnh!