"Ngậm" tinh dịch nên bị sút cân?
Thưa bác sĩ! Bạn gái của ngậm tinh dịch của em nhưng chưa nuốt. Mấy hôm sau thì bạn em hay bị ợ vào buổi tối và sút cân . Cho em hỏi bác sĩ là như vậy bạn gái em có vấn đề gì về sức khỏe không ạ?

Chào em!
Nếu như em đảm bỏ rằng em có đời sống tình dục lành mạnh ( ngoài bạn gái em ra thì em không có quan hệ ngoài luồng) và trong người em không có các bệnh xã hội thì tinh dịch của em sẽ là trạng thái "sạch" không có vi khuẩn hay virut. Khi đó việc em quan hệ bằng miệng với bạn gái cũng như khoang miệng cô ấy có tiếp xúc trực tiếp với tinh dịch của em sẽ không gây ra bất kì một mối nguy hiểm gì cho sức khỏe của cô ấy cả.
Việc cô ấy bị ợ hơi và sụt cân có thể là do cô ấy đang có vấn đề về tiêu hóa khác, bạn gái em có thể đi kiểm tra sức khỏe để tìm rõ hơn nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bên cạnh đó, thì bạn gái em cũng nên thiết lập một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp và khoa học để sức khỏe được nâng cao.
Chúc hai em khỏe mạnh, hạnh phúc