Ngày nào cũng "yêu" mà vẫn phải "tự xử" thêm, có phải nhu cầu quá cao?
Chương trình cho em hỏi một chút ạ
Câu hỏi thứ nhất là: Người yêu em bị viêm âm đạo ý ạ, cứ mỗi lần chúng em quan hệ là mùi đó bốc lên kinh lắm anh chị ạ" mùi như kiểu hôi nách ý ạ' rất mất vệ sinh, anh chị tư vấn giúp em được không ạ, đó là do vi khuẩn gì gây nên viêm nhiễm đó ạ , và điều trị như thế nào cho khỏi ạ
Câu hỏi thứ 2 em muốn hỏi là Nhu cầu tình dục của em thì rất cao,em với người yêu trước thì hầu như ngày nào chúng em cũng quan hệ, xong về nhà em lại cảm thấy chua được thỏa mãn, em lại đành phải tự sử anh chị ạ, có khi tuần chúng em quan hệ 6 lần , kéo dài trong một năm,và khi về em lại thủ dâm tiếp, có phải như thế là nhu cầu của em hơi bất thường không ạ, có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của em không ạ, em lo lắm anh chị ạ, tại vì em với người yêu có khoảng thời gian quan hệ không dùng biện pháp tránh thai nào, mà vẫn không bị sao cả, hay tại người yêu em bị viêm âm đạo nên khó có thai được ạ,
Rất mong chương trình giải đáp giúp em , em cảm ơn trương trình nhiều ạ

Chào em!
Bộ phận sinh dục nữ có nhiều tuyến có thể bài tiết chất nhờn. Âm đạo vẫn luôn luôn ẩm ướt do dịch có trong hệ thống mạch máu nằm dưới niêm mạc thấm qua lớp niêm âm đạo để tạo môi trường ẩm và duy trì độ acid tránh các vi khuẩn gây bệnh phát triển. Các dịch thường có màu trong suốt hoặc hơi trắng đục. Dịch nhờn tiết ra ở các tuyến sinh dục có thể có mùi đặc trưng của mỗi người, thường không có mùi hôi. Tuy nhiên khi âm đạo có mùi hôi, ra khí hư nhiều, màu vàng, xạnh hoặc nâu,kèm cảm giác ngứa rát, khó chịu thì có lẽ bạn gái em bị viêm âm đạo rồi. Em nên đưa bạn gái đi khám để các bác sỹ thăm khám trực tiếp, lấy dịch âm đạo để nuôi cấy phân lập vi khuẩn thì mới kết luận được là loại vi khuẩn nào, điều trị bằng kháng sinh gì.Đôi khi có những loại vi khuẩn phải làm kháng sinh đồ mới có phác đồ điều trị được em ạ.
Việc em có nhu cầu quan hệ khá cao, ngày 1 lần, và thường phải thủ dâm do chưa được thỏa mãn thì cũng có thể là do nội tiết của em trong giai đoạn này phát triển mạnh. Và một người có nhu cầu tình dục cao thì không thể kết luận ngay là bệnh hay không, mà cần đi khám xét nghiệm định lượng nội tiết, tinh dịch đồ, khi đó mới khẳng định được là có khả năng sinh sản bình thường hay không. Tuy nhiên nếu em thường xuyên xuất tinh cũng có thể là nguyên nhân làm giảm số lượng nên có thể ảnh hưởng phần nào đến khả năng sinh sản. nếu em đang có nhu cầu có con em nên đến các bệnh viện Phụ Sản vào khoa Hỗ trợ sinh sản để được tư vấn thăm khám thêm,đánh giá khả năng sinh sản của hai em và điều trị phù hợp nếu cần.
Chúc em hạnh phúc.