Nghi ngờ đã mang thai do ngủ cùng bạn trai có ôm hôn?
Chào bác sĩ. Cho em hỏi là cách đây một tháng em có chu kì kinh nguyệt ngày cuối em ngủ cùng bạn trai ôm hôn ngủ chứ không quan hệ tình dục, đến tháng này em chưa thấy có chu kì kinh nguyệt nhưng lại ra khí hư trắng đục. Vậy khả năng có thai hay không ạ

Chào em.
Về tình trạng của em nếu trong một tháng đấy em có ôm hôn bạn trai không chỉ 1 lần mà không có quan hệ tình dục thật sự thì chắc chắn không thể mang thai được em nhé. Còn nếu trong khoảng thời gian đấy em có quan hệ tình dục không an toàn mà đến ngày có kì kinh em chỉ ôm hôn thì vẫn có khả năng có thai. Vấn đề chậm kinh có nhiều nguyên nhân gây nên ví dụ như Thường xuyên bị căng thẳng, stress, do bị rối loạn nội tiết tố, do tác dụng phụ của thuốc, bị bệnh phụ khoa, có thai...
Hơn nữa em cũng đang có những dấu hiệu là ra khí hư màu trắng đục nếu như kèm mùi hôi cùng với dấu hiệu gây ngứa ngáy là những dấu hiệu của bệnh phụ khoa, nó gây nên những viêm nhiễm ở bộ phận thuộc cơ quan sinh dục, một số bệnh viêm nhiễm cổ tử cung, buồng trứng đa nang hoặc suy buồng trứng có thể khiến em bị rối loạn kinh nguyệt và chậm kinh. Vậy nên về tình trạng của em mình có thể mua que thử thai để kiểm tra xem mình có mang thai hay không để loại trừ nguy cơ ( nếu đã có những sự đụng chạm gần gũi giữa "cô bé" và "cậu bé"). Và em nên đi thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên sâu để xác định tình trạng của mình để có hướng điều trị kịp thời về khả năng viêm nhiễm cũng như chậm kinh kéo dài (nếu có) em nhé.
Chúc em sức khỏe