Ngoài 20 tuổi dương vật còn to và dài được nữa không?
Xin cho em hỏi? Năm nay em 21 tuổi mà dương vật bình thường vẫn nhỏ khoảng 3,5cm đường kính 1,2cm và còn chưa lột bao quy đầu. Vẫn có dấu hiệu mộng tinh. Em có thể chữa trị được không? Nếu chữa trị dương vật có to và dài ra không?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ khi cương cứng thì dương vật của em đạt được kích thước bao nhiêu?Tình trạng mộng tinh của em có thường xuyên diễn ra không? Em đã từng quan hệ hay thủ dâm chưa? Khi xuất tinh em có gặp vấn đề gì gây khó khăn hay không?
Thông thường nam giới đến tuổi dậy thì dương vật sẽ phát triển về mặt kích thước, sẽ lột bao quy đầu và có lần xuất tinh đầu tiên, có thể là mộng tinh. Trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Trường hợp dài, hẹp bao quy đầu sẽ có biểu hiện là bao quy đầu không tự lột được và vấn đề đó sẽ làm hạn chế sự phát triển về kích thước dương vật, đồng thời có thể khiến cho việc giao hợp gặp nhiều khó khăn như đau khi cương cứng, xuất tinh sớm, khó đạt khoái cảm....Có thể em đang gặp tình trạng này, tuy nhiên cần phải qua thăm khám trực tiếp mới có thể kết luận được bệnh của mình thì từ đó mới có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp. Nếu là dài , hẹp bao quy đầu thì có thể tùy mức độ mà bác sỹ sẽ hướng dẫn em tự lột ở nhà,  hoặc nặng nề thì sẽ cần phẫu thuật để giải quyết em nhé. Tuy nhiên, sau khi giải quyết thì vấn đề hẹp bao quy đầu sẽ hết, nhưng còn dương vật có dài và to được nữa hay không thì rất khó để trả lời em được, vì thông thường kích thước dương vật chỉ phát triển trong tuổi dậy thì thôi, còn em đã 21 tuổi rồi thì khi này có thể cũng không có sự phát triển thêm được nhiều nữa.
Chúc em sức khỏe.