Ngứa dương vật về đêm là biểu hiện của bệnh gì?
Xin chào bác sỹ. Tôi thường hay bị ngứa xung quanh dương vật về đêm tầm khoảng 3-4h một lúc rồi lại thôi, liệu tôi có bị sao không? Tôi xin cảm ơn bác sỹ

Chào bạn!
Không rõ khi bạn bị ngứa dương vật về đêm thì biểu hiện bên ngoài của dương vật có gì bất thường hay không? Có nổi mẩn, mọc mụn ngứa, hay có các nốt bất thường gì không? hiện tượng này xuất hiện đã lâu chưa?
Biểu hiện ngứa dương vật về đêm có thể là biểu hiện của bệnh ghẻ như nổi mụn nước kèm theo ngứa nhiều, đặc biệt là ngứa nhiều về đêm do cái ghẻ đào hang đẻ trứng. Các mụn nước thường nằm rải rác, khi vỡ ra để lại những vảy và dát thâm. Điều trị bằng cách vệ sinh cơ thể sạch sẽ hàng ngày, bôi thuốc trị ghẻ lên vùng da tổn thương ngày một lần vào buổi tối. Ngoài ra cũng có thể bạn đang bị bệnh nấm da, là bệnh cũng rất phổ biến, thường xuất hiện ở những nơi ẩm ướt, sinh hoạt chung, dùng chung đồ dùng, quần áo của nhau. Triệu chứng của bệnh nấm là các mụn nước thường mọc thành từng đám, xếp thành hình vòng cung, gây ngứa nhiều. Bên cạnh đó cũng có thể nguyên nhân là dị ứng nước giặt, dung dịch vệ sinh, giặt đồ không sạch, vệ sinh không đảm bảo...
Hiện em nên đi khám chuyên khoa da liễu, hoặc chuyên khoa nam học để được chẩn đoán qua thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng để chẩn đoán bệnh của mình một cách chính xác và có phương hướng điều trị phù hợp.
Chúc sức khỏe.