Ngứa ngáy tại dương vật dù không hề "yêu" ai, nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, năm nay em 25 tuổi. Khoảng nửa năm nay em không có quan hệ tình dục, 1 tuần trở lại đây em xuất hiện tình trạng ngứa ngáy tại đầu dương vật rất khó chịu. Mong bác sĩ tư vấn cho em nên làm sao?

Chào em,
Có nhiều nguyên nhân gây nên ngứa tại đầu dương vật như viêm bao quy đầu, mắc các bệnh lây qua đường tình dục do quan hệ không dùng bao cao su, nhiễm nấm Candida, Herpes, sùi mào gà..vv Trong trường hợp hẹp bao qui đầu, do thủ dâm không đúng cách, vệ sinh chưa được tốt cũng là một nguyên nhân.
Về trường hợp của em, nên chú ý lại vấn đề vệ sinh vùng kín. Nếu ngứa ngáy không giảm khuyên em nên đi khám chuyên khoa da liễu hoặc phòng khám Nam học để xét nghiệm tìm nguyên nhân gây bệnh và được tư vấn điều trị cụ thể. Tránh để lâu ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại em nhé.
Chúc em sức khỏe.