Ngứa ngáy và tróc da hơn 1 tuần sau khi sạch kinh!!!
Chào bác sĩ,
Em năm nay mới 20 tuổi. Từ đầu tuần trước sau khi hết kinh xong thì tự nhiên em có hiện tượng ngứa ngáy ở vùng kín. Em còn thấy bên ngoài vùng kín xuất hiện những chỗ bung vẩy da từng chỗ một. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em có đang bị gì không ạ? Và nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của em không? Mong được bác sĩ giải đáp giùm.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Vùng kín ngứa ngáy và tróc da hơn 1 tuần sau khi sạch kinh!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Vùng kín bị ngứa và bong vẩy da là một hiện tượng mà khá nhiều chị em phụ nữ sẽ có thể gặp phải. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể đến từ các yếu tố môi trường nhưng đôi khi cũng có thể do bị mắc các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục. Trong đó, một số nguyên nhân phổ biến cần phải kể đến đó là: Dị ứng hoặc kích ứng với hóa chất (sữa tắm, xà phòng, dung dịch vệ sinh phụ nữ, thuốc mỡ, kem bôi vùng kín, nguồn nước ô nhiễm,...), qh không an toàn, vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ hoặc thường xuyên bị ẩm ướt, không thường xuyên thay băng vệ sinh trong thời gian hành kinh… Ngoài ra, các bệnh lý như nhiễm nấm, chàm sinh dục, viêm da cơ địa ở vùng kín, viêm â.đ,... cũng là những nguyên nhân phổ biến có thể gây ra các vấn đề mà em đang gặp phải.
Nếu tình trạng  ngứa ngáy và bong tróc da vùng kín của em đã xuất hiện kéo dài hơn 1 tuần mà không có dấu hiệu thuyên giảm thì chúng tôi khuyên em nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị sớm, tránh những biến chứng không nên có về sau này. Bên cạnh đó, em cũng cần phải làm tốt các việc như: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách hàng ngày, lau khô vùng kín nhẹ nhàng, thay  quần lót sau khi hoạt động ra nhiều mồ hôi như tập thể dục, hạn chế ăn các món ăn quá cay cũng như không sử dụng các chất kích thích, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và uống đủ lượng nước mỗi ngày, đồng thời có thể uống thêm các loại sữa chua men sống,... để tình trạng khó chịu hiện giờ của em nhanh chóng biến mất đi. Em cũng cần nhớ là tuyệt đối không gãi vùng kín để tránh khiến da vùng kín bị kích ứng hơn, bị trầy xước và nguy cơ nhiễm trùng cao hơn.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!
Nội dung khác
Ẩm thực Hội An, Hội An, Hội An, ẩm thực, món ngon, cua so tinh yeu
Hội An không chỉ có những góc sống ảo lên hình lung linh, đến đây, bạn còn được thưởng thức thiên...
17:00 - Tin tức
skincare, Mỹ phẩm, dưỡng da, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Để trở thành tín đồ chăm da lẫn người tiêu dùng thông thái, chị em hãy nghe theo các chuyên gia...
11:35 - Tin tức
níu kéo tình yêu, chia tay, người yêu lạnh nhạt, anh đã thay đổi, mong em đừng rời xa anh.
Nếu như em buông tay liệu sau này cô ấy có được hạnh phúc không? Còn 1 tuần nữa thôi, mong chương...
12:05 - Tâm sự
xem phim đen, hậu quả khi xem phim sex, bệnh đàn ông, rối loạn chức năng cương dương
Nghiên cứu mới đây cho thấy những hậu quả khủng khiếp mà các quý ông không ngờ tới được khi xem...
10:35 - Tin tức
9 giải pháp, tuyệt vời cải thiện làn da, cửa sổ tình yêu.
Những nguyên liệu sẵn có trong vườn nhà như dưa chuột, mật ong, bắp cải, đu đủ rất hữu ích trong...
14:00 - Tin tức
SOI CHỈ TAY TIẾT LỘ TÍNH CÁCH KHI YÊU: SỐ 3 BẠN TỰ TIN VÀ MẠNH MẼ
Bạn là người vô cùng mạnh mẽ, tự tin hay rất rụt rè, nhút nhát khi yêu? Cùng khám phá tất tần tật...
14:35 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Skincare, Kem dưỡng ẩm 2019, Chăm da mùa lạnh, cua so tinh yeu
Để bảo toàn nhan sắc thì chị em nên “né” 5 loại kem dưỡng ẩm sau đây. Theo lẽ thường tình, chăm...
19:05 - Tin tức
hình dáng cậu nhỏ, hình dáng dương vật, khoái cảm với hình dáng dương vật, cua so tinh yeu
Theo kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì: đa số chị...
14:35 - Tin tức
Làm thịt nướng bằng nồi cơm điện
Từng miếng thịt nướng mềm ngon thấm đều gia vị mặn ngọt hấp dẫn mà cách làm lại đơn giản bằng nồi...
09:01 - Tin tức