Ngực tiết sữa sau quan hệ vài ngày có phải có thai không?
Anh chị ơi em cả bạn gái em quan hệ được 7 đến 8 hôm thì bạn gái em nói ngực của bạn gái bị sưng và có sữa . vòng tử cung có chất nhầy đây có phải là hiện tượng mang thai giai đoạn đầu không. em cảm ơn anh chị nhiều
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không biết trước đó hai có quan hệ nhiểu không? Trong tháng này bạn gái em đã có kinh trở lại chưa? Nếu trước đó hai em đã có quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai an toàn và bạn gái vẫn chưa có kinh nguyệt trong tháng này (chậm kinh) thì cần nghĩ tới việc có thai. Dấu hiệu ngực sưng và có tiết ra chút dịch trong thời gian mang thai là hoàn toàn bình thường, nhưng lưu ý là không được nặn bóp để tránh làm tăng co bóp tử cung ảnh hưởng tới thai nhi.
Trường hợp đó lầ lần quan hệ đầu tiên của hai em, thì cần phải xem xét ngực bạn gái em có u cục gì bất thường không? Thời gian này có đang dùng thuốc điều trị bệnh lý gì không? Chảy sữa không liên quan đến thai sản có thể gặp khi bạn gái em bị tăng prolactin máu,dùng một số thuốc như thuốc tránh thai, thuốc điều trị dạ dày, thuốc an thần, u buồng trứng... Em nên nói chuyện bạn gái đi kiểm tra tìm nguyên nhân cụ thể để được điều trị, cùng với đó là vệ sinh vùng ngực sạch sẽ và không nặn bóp đầu ngực.
Chúc hai em sức khỏe!