Nguyên nhân gây đau rát "vùng kín" khi quan hệ?
Chào bác sĩ! Em xin vào vấn đề. Năm nay em 24 tuổi có gia đình và có 1 con. Em có bị bệnh huyết trắng, không hiểu sao thời gian gần đây sau mỗi lần quan hệ thì tử cung của em rất là rát, có phải tình trạng bệnh của em đang có chiều hướng xấu không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
viêm phụ khoa, đau rát khi quan hệ, huyết trắng, khí hư màu trắng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Có phải em đang muốn nói đến tình trạng ra huyết trắng âm đạo trong bệnh viêm nhiễm phụ khoa? Em đã đi thăm khám và điều trị ở đâu hay chưa?
Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh thường gặp ở phụ nữ. Với những biểu hiện đầu tiên là khí hư có màu bất thường, màu trắng đục, màu vàng hoặc xanh.. kèm theo mùi hôi, có lẫn bọt hoặc không lẫn bọt. Khi có những triệu chứng này thì tốt nhất em nên đi khám và được điều trị theo đúng phác đồ. Không nên tự ý sử dụng thuốc dễ dẫn đến tình trạng kháng thuốc và điều trị không dứt điểm.
Viêm âm đạo hay viêm cổ tử cung là một trong những nguyên nhân khiến em cảm thấy đau rát khi quan hệ. Vì có thể vị trí viêm dễ bị loét và nặng hơn khi có sự cọ sát mạnh; cũng như viêm nhiễm sẽ làm cho âm đạo tiết dịch ít hơn khiến cho quan hệ càng có cảm giác đau rát.
Tốt nhất, em nên đi khám phụ khoa để được điều trị sớm. Bên cạnh đó, em cần chú ý vấn đề vệ sinh và kiêng quan hệ trong thời gian dùng thuốc em nhé!
Chúc em sức khỏe!
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc...
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Vì sao trễ kinh do rối loạn lại dễ nhầm với dấu hiệu có thai ?
Hôm trước, em bị trễ kinh và có đi khám xem có thai hay không. Nhưng kết quả chẩn đoán siêu âm...
muốn nghỉ việc, nhẩy việc, công việc vất vả, thu nhập không tương xứng, muốn nghỉ việc
Em bức xúc vì lương của em đã tăng trễ, vậy mà còn buộc phải nhận thêm số lượng công việc rất...
tiêm thuốc, tránh thai, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Hai tháng trước em có tiêm thuốc ngừa thai thời hạn 3 tháng. Nhưng sau khi tiêm về âm đạo em ra...
tình cảm, tính cách, trưởng thành, nghiêm túc, cố gắng, kết quả thực tế, cửa sổ tình yêu.
Em cũng thấy em còn rất non trẻ, chưa đủ trưởng thành về nhiều mặt. Nhưng vì thương nên em có thể...
sảy thai sớm, nồng độ hCG, trễ kinh, dọa sảy thai, thai ngoài tử cung, ra máu, đau bụng, máu báo thai, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 3 ngày, khi thử que thì hiện lên 1 vạch đậm và 1 vạch mờ. Đến mấy ngày sau thì em...
Nội dung khác
chán nản, mệt mỏi, mât niềm tin, tổn thương, hạnh phúc, giải thoát, nuối tiếc, cửa sổ tình yêu
Những ngày tháng sau này của hai mẹ con thật vất vả vì anh không giúp được gì nhiều. Sau đó, em...
12:01 - Tâm sự
tắc động mạch, bí quyết sống khỏe, mạch máu bị tắc nghẽn, chất kích thích
Viêm tắc động mạch là tình trạng viêm co thắt các động mạch hoặc xơ vữa gây thiếu máu nuôi dưỡng...
10:35 - Tin tức
Tình yêu, Bài học xương máu, Bài học tình yêu, cua so tinh yeu
Nếu bạn chưa yêu, bạn thực sự sẽ chẳng hiểu gì về tình yêu cả. Tình yêu là một cảm xúc vị tha....
08:35 - Tin tức
Xuất tinh ra máu, xuất tinh, đàn ông, cua so tinh yeu
Xuất tinh ra máu là tình trạng có máu lẫn trong tinh dịch khi xuất tinh. Thông thường xuất tinh...
14:02 - Tin tức
Tâm sự của một người đồng tính nam về việc đam mỹ bị cấm
'Bởi lẽ cuộc sống thực dụng và khó khăn, tôi đọc đam mỹ là để tự chữa lành những vết thương...
08:35 - Tin tức
lao sinh dục, lao tiết niệu, bệnh lao ngoài phổi, bệnh lao gây vô sinh, triệu chứng lao sinh dục
Lao sinh dục là thể lao ngoài phổi thường gặp. Bệnh hình thành do sự lan truyền theo đường máu và...
09:01 - Kiến thức
Các món ăn âm thầm phá hỏng đường ruột
Một số loại thực phẩm hợp khẩu vị nhiều người nhưng gây hại cho hệ vi sinh của đường ruột.
10:35 - Tin tức
'Người chết' tỉnh dậy vài giây trước khi bị hỏa táng
Người phụ nữ Argentina bất ngờ tỉnh dậy ngay trước khi bị đưa vào lò hỏa táng.
12:42 - Tin tức
kháng thể, miễn dịch, kháng thể kháng tinh trùng, vô sinh nam, nguyên nhân xuất hiện kháng thể kháng tinh trùng, điều trị kháng thể kháng tinh trùng
Sau những nỗ nỗ lực sinh hoạt tình dục cũng như đi khám và làm các xét nghiệm cơ bản, có thể kết...
20:05 - Kiến thức