Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm là gì?
Em 19 tuổi nhưng dương vật chỉ tầm 13 cm khi cương cứng và xuất tinh rất nhanh. Vì sao vậy ạ
dương vật, xuất tinh sớm, kích thước, nguyên nhân, nam khoa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Dương vật cũng như cơ quan sinh sản ở nam giới thường phát triển trong độ tuổi dậy thì,sau thời gian này kích thước dương vật ở mức ổn định thường không tăng thêm nữa. Trung bình ở Việt Nam chiều dài dương vật của người trưởng thành khoảng 5-8cm khi xìu, và 10 cm đến 13 cm khi cương. Dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Hiện tại kích thước dương vật của em khi cương được 13 cm thì đó là ở mức trung bình, không phải mức nhỏ em nhé.
Thứ hai vấn đề em cho rằng em xuất tinh nhanh thì không rõ em đã có quan hệ tình dục thực sự hay chỉ mới có thủ dâm? Nếu quan hệ thực sự rồi thì tần suất như thế nào? Để xác định một người bị xuất tinh sớm thì thường dựa trên thời gian khi quan hệ thực sự, và tần suất quan hệ trong thời gian đó phải đều đặn, ổn định. Nếu như hầu hết các lần quan hệ đều xuất tinh dưới 3 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ hoặc xuất tinh khi chưa đạt cực khoái thì là xuất tinh sớm. Còn nếu mới chỉ có thủ dâm,hoặc có quan hệ nhưng không đều đặn thường xuyên thì chưa thể xác định được em nhé.
Nguyên nhân của xuất tinh sớm thì có rất nhiều. Có thể do ảnh hưởng của yếu tố tâm lý: căng thẳng, áp lực, stress, cũng có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm, hoặc hưng phấn khi lâu ngày không được gần gũi bạn gái,...Tuy nhiên cũng có thể do ảnh hưởng của yếu tố sức khỏe như nội tiết kém,bệnh lý thận, sinh dục, hoặc các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, tuyến giáp,....Ngoài ra nếu thủ dâm quá nhiều, hoặc quá nhiều dây thần kinh cảm nhận ở dương vật thì cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Do đó nếu nghi ngờ bệnh lý em cần xem xét  những yếu tố này và cần đi khám Nam khoa để được điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
đánh ghen, đánh ghen ngọt ngào, chồng cặp bồ, Tuesday, tình yêu gia đình
Sau khi cắt đứt ả bồ, chồng tôi đã trở lại cuộc sống như trước đây, anh mới thú nhận tâm phục...
08:35 - Tin tức
Mốt Thu Đông 2020, mặc đẹp mùa thu cho nữ cao cấp sang trọng
Gió đông đang về và đây cũng là thời điểm để xem có những xu hướng nào đang làm mưa làm gió tại...
13:35 - Tin tức
tự lên đỉnh, cực khoái, ảo giác tình dục, cua so tinh yeu
Có một sự thật hơi ngược đời, trong khi nhiều phụ nữ chật vật với việc làm thế nào để đạt được...
16:02 - Tin tức
sinh con, nguy hiểm, sinh con tại nhà, cua so tinh yeu
Gần đây, ở một số địa phương, các thầy thuốc đã phải rất vất vả để cấp cứu giành giật sự sống cho...
10:35 - Tin tức
Chăm sóc da, mỹ phẩm, skincare, làm đẹp, dưỡng da, cua so tinh yeu
Bạn có thể không theo đuổi quy trình dưỡng da đến cả chục bước đồ sộ, nhưng đừng bỏ qua serum.
18:02 - Tin tức
lgbt, hẹn hò an toàn, ứng dụng hẹn hò qua mạng, cua so tinh yeu
Mặc dù nhìn vào bề ngoài, ứng dụng hẹn hò và kết bạn có vẻ như rất thú vị, nhưng có rất nhiều câu...
13:02 - Tin tức
lgbt, tự tin, tâm sự, kỳ thị, đồng cảm, cua so tinh yeu
Khi tôi thấy thích một bạn gái giống mình, tôi cũng vui vẻ, thấy mình bình thường. Thế nhưng, khi...
11:02 - Tin tức
trẻ bị cảm nóng, trẻ bị sốt
Trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh, rất nhạy cảm với nhiệt, nếu phải ở trong phòng kín quá nóng hoặc...
20:05 - Kiến thức
bệnh về mắt, trẻ em, cận thị, loạn thị, viễn thị, tắc tuyến lệ
Các bé cũng có thể mắc một số bệnh về mắt ảnh hưởng đến thị lực cũng như thẩm mỹ chứ không phải...
20:05 - Kiến thức