Nguyên nhân nào khiến cho da " cậu bé" bị mỏng và đỏ ???
Thưa bác sĩ !
Năm nay tôi 37 tuổi. Dạo này tôi thấy da của đầu dương.v mỏng và hơi đỏ. Mỗi khi q.h lại thấy buốt, rát và cảm giác như rách vùng da bao đầu dương.v. Tôi vẫn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Tôi muốn hỏi cách điều trị như thế nào ? Lúc trước kia thì không có nhưng bị khoảng hơn 4-5 tháng thì xuất hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp.
Xin cảm ơn bác sĩ !
đầu dương.v, mỏng và đỏ, buốt, rát, dị ứng với hóa chất, ma sát, bệnh vẩy nến, bệnh chàm, viêm quy đầu, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn !
Theo như trong thư, hiện tại vùng đầu dương.v của bạn đang có dấu hiệu mỏng, đỏ và cảm thấy buốt rát khi q.h, vậy không biết vùng này có xuất hiện cản giác ngứa ngáy hay không ? Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bạn đang gặp phải có thể là dị ứng với hóa chất trong xà phòng hoặc chất tẩy rửa, quá nhiều ma sát hoặc do các bệnh lý da liễu, viêm nhiễm gây ra.
Khu vực bộ phận sinh dục có làn da tương đối mỏng và nhạy cảm hơn so với các vùng da khác của cơ thể. Nếu trong quá trình tắm rửa mà " cậu nhỏ" vô tình tiếp xúc phải với sửa tắm hay chất tẩy rửa rất dễ dẫn đến tình trạng kích ứng, dị ứng từ đó khiến cho khu này nổi đỏ kèm theo hơi rát. Mặt khác, nếu dương.v, bao quy đầu thường xuyên bị cọ xát mạnh, nhiều lần cũng khiến cho da nơi đây mỏng đi từ đó dẫn đến dễ bị trầy xước trong quá trình q.h.t.d gây nên cảm giác đau rát. Ngoài ra, dấu hiệu da đầu dương.v bị đỏ, buốt rát khi q.h có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như bệnh vẩy nến, bệnh chàm, viêm quy đầu,...
Như vậy, đối với tình trạng này, bạn sẽ cần phải có sự đi thăm khám để bác sĩ chẩn đoán được chính xác nguyên nhân gây ra nó là gì. Khi đã biết được nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, phác đồ điều trị để sớm khắc phục hoàn toàn vấn đề này cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ngưng chuyện q.h.t.d cho đến khi những triệu chứng này không còn nữa, kết hợp với việc vệ sinh nhẹ nhàng sạch sẽ vùng kín, không cho nơi này tiếp xúc với sữa tắm cũng như chất tẩy rửa, mặc đồ lót, quần áo thoải mái,... để vấn đề này của bạn sớm được khắc phục.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
đọc tin nhắn của con, con giận, không vừa ý, bất cần, ảnh hưởng đến học tập
Đợt vừa rồi học hành qua mạng nhiều nên con tôi hay mượn điện thoại của tôi để trao đổi bài với...
x.tinh sớm, thủ.d, thời gian ngắn, không theo chủ định, hạn chế, tâm lý, ăn uống, nghỉ ngơi, cuasotinhyeu
Em thủ.d năm 18 tuổi, nay em 25 tuổi, lúc trước em thủ.d nhiều, cách 1 ngày là làm 1 lần
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
mâu thuẫn, thay đổi, bài học, xin lỗi, hành động, kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em rất hối hận và muốn xin lỗi mẹ nhưng không những không nghe em mà còn bảo rằng nếu nói...
kiêng cữ, phòng ngứa thai, cho ra ngoài, dính bầu, mang thai, phải làm gì, cuasotinhyeu
hai vợ chồng em muốn năm nay có bầu mà em thả khoảng 5 tháng nhưng không có đậu.
Nội dung khác
cẩm nang sống, sau chia tay, mạnh mẽ sau chia tay, cảm giác sau chia tay, cua so tinh yeu
Các cung bậc cảm xúc khi yêu đều có giá trị hun đúc nên cá tính và con người của bạn ở hiện tại....
19:02 - Tin tức
Kỳ lạ người đàn ông như nam châm khổng lồ, hút chặt các đồ vật vào cơ thể
Từ những chiếc thìa, đũa, mâm, đĩa đến các đồ vật lớn như bàn, kính thủy tinh nặng hàng chục kg…...
12:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, kinh tế, khó khăn, ghen tuông, bỏ nhà, con cái.
Trong thời gian qua, công việc của em cũng không được ổn định, tiền bạc cũng không làm được ra...
10:02 - Tâm sự
Các chất, có tác dụng, chống lão hóa, cửa sổ tình yêu.
Các gốc tự do là sản phẩm của quá trình biến dưỡng bình thường trong cơ thể hoặc được tạo ra từ...
18:02 - Tin tức
sinh non, lồng kính, cua so tinh yeu
Tưởng không thể sống vì sinh non và quá nhẹ cân, nhiều trẻ sơ sinh chưa nặng đến 1kg vẫn có cuộc...
09:02 - Tin tức
Phở tíu, món ngon, chợ Đồng Xuân, cửa sổ tình yêu.
Chợ Đồng Xuân là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ mê ẩm thực đường phố Hà Nội. Cháo sườn, phở tíu...
18:35 - Tin tức
hôn nhân, ly hôn, hậu quả, Hôn nhân rạn nứt, chia tay, tư vấn ứng xử, cua so tinh yeu.
Quyết định ly hôn là rất quan trọng vì hậu quả của nó có thể kéo dài suốt cả phần đời còn lại của...
19:05 - Tin tức
bệnh lậu, bệnh lây truyền qua đường tình dục, quan hệ tình dục an toàn, cua so tinh yeu
Bệnh lậu do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrheae gây ra. Bệnh thường gặp ở lứa tuổi đang hoạt động...
10:02 - Tin tức
Dễ mắc ký sinh trùng từ thú cưng, thú cưng, cua so tinh yeu
Thú cưng thường được nuôi trong nhà là chó, mèo, chim, … Đây là những con vật được mọi người chăm...
07:02 - Tin tức