Nguyên nhân tinh hoàn chênh lệch kích thước?
Tinh hoàn một bên to môt bên nhỏ,bên to gấp đôi bên nhỏ bên to chaỷ xệ đau tức khi bóp vào xin hỏi nguyên nhân và chữa ở đâu thưa bác sỹ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Nguyên nhân tinh hoàn chênh lệch quá nhiều về kích thước có thể liên quan tới một số vấn đề sau:
- Do viêm tinh hoàn (hoặc viêm mào tinh hoàn): Sưng tấy tinh hoàn rất có thể do viêm tinh hoàn khi bị viêm tinh hoàn người bệnh thường có dấu hiệu sưng tấy vùng tinh hoàn, khi nắm nhẹ sẽ thấy rất đau. Đặc biệt, khi giao hợp hay xuất tinh dương vật sẽ bị đau. Cảm giác này càng rõ rệt hơn khi đi bộ hoặc đứng.
- Do xoắn tinh hoàn là một triệu chứng cấp tính thường gặp trong bìu. Khi bị triệu chứng này tinh hoàn thường bị sưng to kèm theo các cơn đau dữ dội và đột ngột ở một bên tinh hoàn. Nếu trong khi ngủ tinh hoàn bị đau dữ dội là dấu hiệu của bệnh này.
- Ngoài ra, sưng tinh hoàn còn có thể liên quan đến: viêm tuyến tiền liệt, tụ dịch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…
Bạn cần đi thăm khám càng sớm càng tốt, triệu chứng đang ở giai đoạn cấp tính nên cần điều trị kịp thời nếu không chuyển sang giai đoạn mạn tính thì điều trị càng khó khăn hơn. Bạn có thể thăm khám tại chuyên khoa Ngoại sinh dục của Bệnh viện đa khoa hoặc thăm khám ở chuyên khoa Nam học (bệnh viện Việt Đức); Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội; Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Bình Dân…
Thân ái!
đi khám, kết quả, amh, lh, khả năng, sinh sản, ảnh hưởng, xét nghiệm, cuasotinhyeu
Tôi vừa mới đi khám và cho ra kết quả như sau: FSH= 5.67(IU/L); LH= 25.00(IU/L); Estradiol= 39.03...
Đau bụng dưới khi thai được 6 tuần có ảnh hưởng tới thai không ?
Hiện em mang thai được 6 tuần. Nhưng thời gian gần đây, em hay bị đau bụng dưới ấy ạ. Nó lúc thì...
Tuổi thai tăng chậm có phải do bé bị chậm phát triển?
Lần trước em siêu âm em bé được 12 tuần 2 ngày. Hôm nay em siêu âm cách 10 ngày mà em bé mới chỉ...
có thai, mấy ngày tuối, dùng thuốc, ảnh hưởng, uống thuốc, bỏ thai, cuasotinhyeu
Cho em hỏi em mới có thai mấy ngày tuổi em không biết lại uống 2 loại thuốc betaserc và...
rào cản, tình yêu thực sự, khó khăn, tin tưởng, tôn giáo, cửa sổ tình yêu.
Xét về tuổi trong coi bói là tứ hành xung, không hạp tuổi. Em thì không quan trọng vấn đề này,...
Nội dung khác
Da xấu: 8 lý do gây hại cho da có thể bạn chưa từng nghĩ tới
Da xấu là tình trạng đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Có những nguyên nhân làm da mất đi vẻ...
14:27 - Tin tức
5 vấn đề tình dục, phụ nữ, nam giới, ít biết, chăn gối, vợ chồng, cua so tinh yeu
Cánh mày râu hãy nắm những kiến thức dưới đây để có cuộc sống tình dục trọn vẹn cả hai người......
16:30 - Tin tức
gia đình, mất tích, chăm sóc trẻ, bố mẹ
Cuộc sống càng hiện đại thì nhiệm vụ bảo vệ con của cha mẹ càng trở nên chông gai hơn. Đó là vì...
10:30 - Tin tức
Lê Âu Ngân Anh, xử phạt, về nước, cửa sổ tình yêu.
Dù đoạt thành tích cao hay không thì khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh sẽ bị...
13:02 - Tin tức
Kinh nghiệm du lịch Thái Bình từ A đến Z: Đi đâu, ăn gì?
Thái Bình là một tỉnh ven biển ở Đồng bằng sông Hồng, tới Thái Bình bạn sẽ được khám phá những...
14:34 - Tin tức
Điều cần biết, về tầm soát, bất thường, thai nhi, cửa sổ tình yêu.
Nỗi lo sợ lớn nhất của một bà mẹ mang thai có lẽ là con mình sinh ra không bình thường. Những...
11:02 - Tin tức
Cụ ông, 70 tuổi, suýt chết, 'thần Vệ Nữ', cửu sổ tình yêu
Một người đàn ông đã lên cơn đau tim sau một hồi lâu choáng ngợp trước vẻ đẹp của bức tranh “Sự...
15:02 - Tin tức
Bệnh trĩ ở phụ nữ mang thai, bệnh trĩ, mang thai, cua so tinh yeu
Trĩ là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh hậu môn trực tràng. Tỷ lệ bệnh nhân hiện khoảng 25-40...
12:30 - Tin tức
đồng tính nam, chuyện hẹn hò, người đồng tính, trở ngại, cách vượt qua, cua so tinh yeu
Tất cả chúng ta đều biết việc hẹn hò và gặp được đúng người khó khăn như thế nào, đó là lý do tại...
09:02 - Tin tức